Treo phướn quảng cáo cần lưu ý những gì?

Chọn chất liệu cho banner

Phướn quảng cáo đang là loại hình được rất nhiều nhà quảng cáo, marketers ưa chuộng để sử dụng trong các chiến dịch, sự kiện bởi chúng rất tiện dụng và dễ dàng tiếp cận được với khách hàng. Vậy khi treo phướn quảng cáo, bạn sẽ cần lưu ý những gì? Hãy cùng WeWin Media khám phá vấn đề này qua bài viết dưới đây!

1. Khi nào thì bạn cần treo phướn quảng cáo

Có thể nói phướn quảng cáo chính là một dạng, một hình thức quảng cáo để giúp nhãn hàng dễ dàng quảng bá thông điệp của nhãn hàng tới gần hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt với giá thành tương đối hợp lý, phải chăng thì phướn lại càng được nhiều nhãn hàng yêu thích. 

Và ngay dưới đây, WeWin Media sẽ chỉ bạn một số trường hợp có thể dùng phướn để quảng bá, mang lại hiệu quả cao nhất:

  • Dịp khai trương, khánh thành một công trình hay thương hiệu nào đó
  • Lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu mới
  • Các hoạt động tuyên truyền của cơ quan nhà nước và các tổ chức chính trị…
  • Dịp lễ hội tại các đình, chùa chiền….
Hình ảnh treo phướn quảng cáo
Hình ảnh treo phướn quảng cáo

2. Nên treo phướn quảng cáo ở đâu cho hợp lý?

Để việc treo phướn mang lại hiệu quả cao thì nhất định bạn phải treo được ở các địa điểm phù hợp. Và để xác định được điều này thì bạn cần phải xác định được đối tượng mục tiêu của mình là ai, họ muốn gì, cần gì và sinh sống ở đâu để quảng cáo có hiệu quả.

Đầu tiên bạn cần xác định xem đối tượng mình cần hướng tới là ai, tiếp theo đó là nghiên cứu sâu về đặc điểm, sở thích của đối tượng dựa trên các yếu tố như: nhân khẩu học, tâm lý, hành vi… để từ đó dễ dàng khoanh vùng được nơi họ sinh sống hoặc lui tới và đặt phướn quảng cáo ở đó thì mới mang lại hiệu quả cao.

Nếu không xác định được đúng đối tượng và khu vực họ hoạt động thì việc treo phướn của bạn gần như không mang lại hiệu quả và còn mất thời gian, tốn kém chi phí nên bạn hãy lưu ý tới vấn đề chọn địa điểm này.

Cần treo phướn ở địa điểm phù hợp
Cần treo phướn ở địa điểm phù hợp

3. Lựa chọn chất liệu phướn quảng cáo phù hợp với các chiến dịch

Khi treo phướn quảng cáo, có thể nói bạn sẽ có rất nhiều chất liệu để lựa chọn, trong đó các nhà quảng cáo hiện nay thường sử dụng hai chất liệu phổ thông nhất đó là vải và bạt hiflex. Tuy nhiên bạt hiflex được nhiều người ưa chuộng hơn bởi có thể sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau còn chất liệu vải thì thường được sử dụng ở các loại như phướn nhiều màu, phướn chuối.

Bên cạnh đó, khi chọn chất liệu phướn thì bạn cũng nên lưu ý chất lượng của chất liệu để lựa chọn sao cho phù hợp. Bởi mỗi một chất liệu sẽ có những đặc tính, độ bền cũng như ưu điểm khác nhau nên ở điểm này bạn cũng cần phải lưu ý.

Song song với đó thì khi xem xét chất liệu phướn bạn cũng nên xem xét xem chiến dịch Marketing của mình có độ dài như thế nào để chọn lựa phù hợp. Ví dụ như chiến dịch quảng cáo ngắn thì bạn có thể lựa chọn các chất liệu vừa phải để tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm.

Ngược lại nếu chiến dịch của bạn là chiến dịch dài hơi thì nên căn cứ vào tình hình thời tiết để chọn chất liệu in cho phù hợp, tránh tình trạng chọn phải chất liệu kém chất lượng khiến hình ảnh của phướn bị mất đi tính thẩm mỹ.

Chọn chất liệu cho banner
Chọn chất liệu cho banner

4. Quy định của pháp luật về việc treo phướn quảng cáo

Ngoài 3 điều trên thì khi treo phướn bạn cũng cần quan tâm, lưu ý tới các điều luật để tránh việc treo phướn trái quy định cũng như tránh các sai phạm và bị cơ quan quản lý xử phạt thì thật không hay chút nào. Dưới đây WeWin Media sẽ cung cấp tới bạn chi tiết một số điều luật về việc treo phướn quảng cáo mà bạn nên biết.

Tại Điều 27 khoản 4 của Luật quảng cáo quy định về việc treo các loại băng rôn hay phướn quảng cáo thì thời hạn treo phướn quảng cáo, băng rôn sẽ là tối đa 15 ngày, nếu treo quá 15 ngày thì sẽ bị xử phạt hành chính từ 2  – 5 triệu đồng.

Không chỉ xử phạt mà quan trọng hơn cả là việc phướn quảng cáo bị buộc tháo gỡ, vi phạm sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả quảng cáo cũng như gây ra sự ảnh hưởng tiêu cực đối với các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đang được quảng bá.

Bên cạnh đó, trong Luật quảng cáo thì tại điều 27, 29, 30, 60 cũng có quy định rõ ràng về các sản phẩm, nội dung được phép quảng cáo trên phưỡn cũng như các hồ sơ, thủ tục và xử lý vi phạm.  

Vậy nên nếu muốn tránh việc phải nhận phạt cũng như ảnh hưởng xấu tới thương hiệu thì bạn nên tìm hiểu kỹ các vấn đề về pháp luật để tránh trường hợp vi phạm không đáng có cũng như tốn thêm nhiều chi phí không cần thiết.

Phướn phục vụ cho hoạt động tuyên truyền
Phướn phục vụ cho hoạt động tuyên truyền

5. Tăng cường kiểm tra việc treo phướn

Bên cạnh những điều mà WeWin Media đã nêu ra ở phía trên thì một việc nữa bạn cần lưu tâm đó chính là phải tăng cường kiểm tra, theo dõi sát sao các chiến dịch của mình khi triển khai ra ngoài thực tế. Từ bước lên ý tưởng, lập kế hoạch cho tới thiết kế, thi công, triển khai… bạn đều cần phải theo dõi, chú ý và quan tâm tới từng bước.

Không chỉ có vậy, sau khi hoàn thành thì bạn cũng cần phải đánh giá hiệu quả, phân tích được các số liệu để xem xem chiến dịch mang lại hiệu quả ra sao cho doanh nghiệp. Từ đó có thể điều chỉnh và khắc phục cho những chiến dịch sau. Chỉ có thường xuyên theo dõi, đánh giá chiến dịch thì bạn mới có thể nắm bắt tình hình kịp thời và chủ động đưa ra các phương án giải quyết hợp lý khi xảy phát sinh. 

Vừa rồi thì WeWin Media đã vừa thông tin tới bạn 5 điều cần lưu ý khi treo phướn quảng cáo, hy vọng những điều này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng vào thực tiễn để có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nếu có những thắc mắc gì thêm về việc treo phướn quảng cáo, bạn cũng có thể liên hệ ngay với WeWin Media theo số hotline: 0961 84 68 68 để chúng tôi dễ dàng tư vấn và đưa ra câu trả lời chi tiết nhất!

Vừa rồi thì WeWin Media đã vừa thông tin tới bạn 5 điều cần lưu ý khi treo phướn quảng cáo. Hy vọng những điều này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng vào thực tiễn để có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nếu có những thắc mắc gì thêm về việc treo phướn quảng cáo, bạn cũng có thể liên hệ ngay với WeWin Media theo số hotline: 0961 84 68 68 để chúng tôi dễ dàng tư vấn và đưa ra câu trả lời chi tiết nhất!

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời và đặc biệt là dịch vụ quảng cáo banner, treo phướn quảng cáo.

Đọc thêm các bài viết liên quan tại:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us