Câu Tagline “Chất”
DHC là Thương hiệu Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng của Nhật Bản với sản phẩm chính là các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da, viên uống bổ sung vitamin…
Hình ảnh Đại sứ thương hiệu Tóc Tiên cùng Tagline “Chọn Sống Chất, Tiên chọn DHC” thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tượng khách hàng mục tiêu của DHC. Họ là những người phụ nữ có nhu cầu chăm sóc cơ thể từ bên trong, yêu thích làm đẹp bằng những thực phẩm lành mạnh.
Vị trí quảng cáo “Chất”
Với đối tượng mục tiêu được xác định rõ ràng, DHC Việt Nam đã lựa chọn vị trí đặt biển quảng cáo billboard tại 2 thành phố lớn và đông dân: Hà Nội và Đà Nẵng. Hai vị trí biển này đều thuộc trung tâm thành phố, ngã tư đông đúc với lưu lượng người tham gia giao thông lớn. Đây chính là điều kiện thuận lợi để thông điệp và dòng sản phẩm mới của DHC tiếp cận gần hơn đến khách hàng và công chúng.
WeWin Media vinh hạnh trở thành đối tác được DHC tin tưởng lựa chọn hợp tác cho dự án quảng cáo Billboard lần này. Chúng tôi tin chắc rằng, hình ảnh và thông điệp của DHC sẽ luôn là những ấn tượng khó phai đối với công chúng mục tiêu.
Xem thêm nhiều dự án của chúng tôi tại website: https://quangcaobillboard.com/