Thông điệp ý nghĩa
Mang hàm ý từ câu Slogan xuyên suốt của OMO: “Ngại gì lấm bẩn”, thông điệp “Biết ơn hóa hành động – Lấm bẩn hóa Tết vui” của chiến dịch Tết 2022 đem đến một phiên bản phù hợp và ấn tượng. Tết là khoảng thời gian sum vầy tuyệt vời nhất trong năm, là thời điểm con cháu thể hiện sự biết ơn với ông bà, cha mẹ và tổ tiên. Có OMO, mọi người có thể thoải mái dọn dẹp nhà cửa hay làm những việc thể hiện lòng biết ơn đó mà không lo lấm bẩn.
Quảng cáo Billboard cho chiến dịch Tết
Lý do lựa chọn: Khách hàng mục tiêu của OMO là khách hàng đại chúng, chính vì vậy, OMO lựa chọn quảng cáo ngoài trời và cụ thể là quảng cáo Billboard như một phần quan trọng của chiến dịch Tết 2022.
Mục tiêu:
- Tăng nhận thức thương hiệu OMO, tăng Brandlove
- Thúc đẩy lượng bán sản phẩm dịp cuối năm
Vị trí: 172 – 174 Lê Duẩn, Hà Nội – một trong những vị trí quảng cáo đẹp nhất tại Hà Nội.
Thời gian: 6 tháng
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và các dự án của WeWin Media, vui lòng truy cập website: https://quangcaobillboard.com/