Ngành sức khỏe và sắc đẹp luôn có tốc độ tăng trưởng lớn và gần như là đi đầu, chính vì thế mà ngày càng có nhiều thương hiệu liên quan đến lĩnh vực này ra đời. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến các thương hiệu dù lớn hay nhỏ đều phải đổ tiền vào quảng cáo để có được một chỗ đứng cho mình trên thị trường. Dưới đây là top các ấn phẩm quảng cáo sáng tạo của ngành hàng này, hãy cùng Quảng cáo Billboard WeWin xem họ đã làm những gì để thu hút đối tượng mục tiêu nhé.
1. Bandaid
Band-Aid làm nổi bật loại vải mềm dẻo của họ bằng cách cho thấy nó có thể băng cả bàn tay khổng lồ của Incredible Hulk. Việc khéo léo sử dụng nhân vật Bruce Banner khổng lồ trong đây khiến chúng ta sẽ giả định rằng Bruce đã sử dụng Band-Aid trước khi người bạn tức giận của anh ấy xuất hiện, và sau khi biến hình thành Hulk thì Band-Aid vẫn không bị hỏng.
2. Kem dưỡng da ban đêm Nivea
Từ quảng cáo dưới đây, bạn thấy kem dưỡng da ban đêm Nivea hay hình trăng khuyết? Một cách chính xác! Bằng cách khéo léo chụp ảnh hộp đựng kem ban đêm của họ không mở hoàn toàn kết hợp với nền tối, chúng ta có được ảo giác về mặt trăng trên bầu trời đêm.
3. Veet
Veet khéo léo quảng bá việc sử dụng sản phẩm của họ bằng cách gửi thông điệp rằng sản phẩm của họ không để lại lông, do đó, thanh xà phòng của bạn sẽ luôn sạch sẽ. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.
4. Listermint
Hơi thở có mùi sẽ khiến mọi người rời xa bạn theo đúng nghĩa đen. Được mô tả rõ ràng bằng đồ họa Mục sư bên dưới. Hãy tự cứu mình khỏi sự bối rối với Listermint.
5. Chỉ nha khoa Colgate
Để tránh những mảnh vụn mắc kẹt trong kẽ răng của bạn, hãy sử dụng chỉ nha khoa Colgate. Thông thường dâu tây có thể là một loại trái cây lãng mạn, nhưng quả dâu tây bị dính vào răng thì ngược lại! Chỉ nha khoa Colgate sẽ bạn có thể giữ cho nụ cười Colgate luôn rạng rỡ.
6. Kẹo cao su Orit
Với thông điệp “đừng để bữa trưa gặp bữa sáng”. Quảng cáo này mô tả một nhân vật hoạt hình thể hiện nỗi kinh hoàng khi để bữa trưa “ăn” sáng. Giữ mọi thứ mới mẻ bằng cách nhai một Orbit để loại bỏ vị giác các món ăn trước đó.
7. Nivea Men
Nivea Men đề cập đến những căng thẳng mà cuộc sống gây ra đối với người đàn ông hiện đại trong loạt quảng cáo khắc họa những sự kiện gây ra nếp nhăn, ví dụ như nỗi lo của việc nuôi dạy một cô con gái.
8. Mandevu
Mandevu là một từ tiếng Swahili để chỉ râu. Cũng giống như mái tóc được coi là chiếc vương miện vinh quang trên đầu người phụ nữ, thì bộ râu được coi là chiếc vương miện trên khuôn mặt của đàn ông. Sản phẩm này của Mandevu tuyên bố sẽ chăm sóc chiếc vương miện trên khuôn mặt của người đàn ông.
9. Gel tay Sanzer
Sanzer sử dụng hình ảnh của những chiếc điện thoại công cộng cũ với những ngón tay bẩn thỉu thò qua các lỗ đáng ra là các con số. Quảng cáo này sẽ cho bạn thấy không gian và bề mặt công cộng bẩn thỉu như thế nào. Vì thế hãy sử dụng gel khử trùng tay Sanzer để loại bỏ các tác nhân gây hại đó.
10. Khăn lau Ajax
Hình ảnh in thông minh này nhấn mạnh khăn lau Ajax rất thấm hút, một ly đầy nước trái cây không là gì với nó cả. Thật tiện lợi đúng không nào.
11. Sta-Soft
Trong quảng cáo hài hước này, Sta-Soft mô tả các diễn viên nổi tiếng thường thủ các vai mạnh mẽ như Sylvester Stallone, Hulk Hogan và Chuck Norris, kèm theo khẩu hiệu “Làm mềm ngay cả những điều khó khăn nhất”.
12. Softlan: Làm mềm ngay cả những nơi khó khăn nhất
Ngay cả trong những tình huống khó khăn, như trong đấu vật nghẹt thở ở dưới đây, người tham gia vẫn cảm thấy thoải mái, ngụ ý rằng nước xả vải softlan đã làm cho vải trở nên mềm mại, bất kể ở đâu.
13. Formula
Ngành công nghiệp vệ sinh và làm đẹp thường được quảng cáo trên các billboard vì kích thước khác nhau của những tấm bạt này, người ta có thể tận dụng không gian để tạo ra một biển quảng cáo có tác động tới người xem. Ví dụ như biển quảng cáo ngay dưới đây của Formula, nó tạo cho người xem cảm giác răng anh này vô cùng chắc khỏe.
14. Ponds
Bạn có đang phải vật lộn với mụn nhọt? Hãy thử sử dụng Ponds để dọn sạch chúng đi. Biển cho thấy khuôn mặt của một người bị che khuất bởi góc của tấm bạt quảng cáo, để cho người xem cảm giác cô gái vô cùng e ngại về vẻ bề ngoài của mình. Một quảng cáo rất thông minh về việc kết hợp hình ảnh và văn bản.
15. Ponds
Lại là Ponds với một billboard cũng xuất sắc không kém. Bảng miêu tả một lỗ chân lông khổng lồ và ở giữa lỗ chân lông là một người đàn ông, người này đang làm sạch lỗ chân lông theo đúng nghĩa đen và loại bỏ bụi bẩn có trong đó, có thể là nguyên nhân gây ra mụn đầu đen.
16. Kolestone
Thiết kế sáng tạo này miêu tả mái tóc của một người phụ nữ, được cắt trên bảng quảng cáo và tận dụng không gian bầu trời phía dưới để ghi lại các biến thể về màu sắc của Koleston Naturals qua các giai đoạn khác nhau của ngày và đêm.
Tìm hiểu thêm: