7 sự thật về quảng cáo billboard tại quảng trường thời đại

7 sự thật về quảng cáo billboard tại quảng trường thời đại

Quảng trường Thời đại là nơi tập trung nhiều biển quảng cáo ngoài trời nhất trên thế giới, rất nhiều nhãn hàng mong muốn được xuất hiện ở đây dù chỉ 1 lần. Và dưới đây sẽ là 7 sự thật bạn cần biết khi muốn book quảng cáo billboard ngoài trời tại khu vực này! 

1. Chi phí cho Quảng cáo billboard ở Times Square là bao nhiêu?

Chi phí cho Quảng cáo billboard ở Times Square
Chi phí cho Quảng cáo billboard ở Times Square

Chi phí quảng cáo billboard tại Times Square sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm định dạng của phương tiện, kích thước biển quảng cáo, vị trí chính xác và khả năng hiển thị quảng cáo cũng như độ dài của chiến dịch. Nói chung, giá cho một bảng quảng cáo có thể bắt đầu tối thiểu từ 5.000 đô la /ngày và cao nhất là lên đến 50.000 đô la/ngày.

Khả năng hiển thị ở khu vực này có thể truyền bá nhận thức về thương hiệu đáng kinh ngạc, điều này khó có thể có được bằng quảng cáo truyền thống và nhiều doanh nghiệp sẵn sàng trả một số tiền lớn cho điều đó. Và bây giờ hãy xem mức độ hiển thị mà một công ty quảng cáo billboard trên Quảng trường Thời đại có thể mong đợi nhận được chính xác nhé!

2. Quảng cáo Times Square tạo ra bao nhiêu lần hiển thị quảng cáo?

Số lần quảng cáo Times Square tạo ra lượt hiển thị quảng cáo
Số lần quảng cáo Times Square tạo ra lượt hiển thị quảng cáo

Theo Times Square NYC, hơn 360.000 người đến thăm điểm du lịch này mỗi ngày, con số có thể lên tới 450.000 vào những ngày lễ, ngày đông du khách nhất trong năm. Trong khi đại dịch toàn cầu thì trong 2 năm qua nơi này ghi nhận số lượng ít hơn từ 125.000 đến 190.000 người đi bộ, tham quan hàng ngày và chúng vẫn khá ấn tượng.

Điều này có nghĩa là một công ty dành ngân sách cho quảng cáo ở Quảng trường Thời đại có thể mong đợi nhận được ít nhất 200.000 lần hiển thị hàng ngày nếu mỗi khách truy cập xem quảng cáo của họ ít nhất một lần. Trong thời lượng chiến dịch là 2 tuần, con số này sẽ lên đến 2.800.000 lần hiển thị, thật đáng kinh ngạc cho vị trí này.

Ví dụ: một bảng quảng cáo với giá 7.000 đô la mỗi ngày chạy trong 1 năm sẽ tạo ra 150.000 triệu lần hiển thị (xem xét 400.000 lần hiển thị mỗi ngày), làm cho giá mỗi lần hiển thị là 1,7 xu.

Chi phí cho mỗi lần hiển thị cho các kênh Tiếp thị và Quảng cáo:

Facebook: trung bình $0,0071 cent cho mỗi lần hiển thị ($7,19 cho mỗi 1.000 lần hiển thị)

Instagram: trung bình $0,0079 cent cho mỗi lần hiển thị ($7,91 cho mỗi 1.000 lần hiển thị)

LinkedIn: trung bình $0,00659 cent cho mỗi lần hiển thị ($6,59 cho mỗi 1.000 lần hiển thị)

Truyền hình phát sóng: trung bình $ 0,0126 cent cho mỗi lần hiển thị ($ 12,60 cho mỗi 1.000 lần hiển thị)

Tạp chí: trung bình $0,0084 cent cho mỗi lần hiển thị ($8,24 trên 1.000 lần hiển thị)

Biển quảng cáo: các biển quảng cáo được đặt ở những nơi khác ở Hoa Kỳ dao động trong khoảng từ 0,02 đô la đến 0,05 đô la cho mỗi lần hiển thị.

3. Vậy đâu là biển quảng cáo billboard đắt nhất ở Quảng trường Thời đại?

Biển quảng cáo billboard đắt nhất ở Quảng trường Thời đại
Biển quảng cáo billboard đắt nhất ở Quảng trường Thời đại

Biển quảng cáo lớn và đắt nhất ở Quảng trường Thời đại là một màn hình rộng 125.000 foot vuông tại 1535 Broadway, nó cao tám tầng một cách ấn tượng. Nó đã được Google cho thuê lần đầu tiên vào năm 2014 với mức giá ngất ngưởng là 2,5 triệu đô la cho thời gian hiển thị trong 4 tuần và tiếp tục là một trong những địa điểm quảng cáo mang tính biểu tượng nhất trên Quảng trường Thời đại.

4. Tại sao Quảng trường Thời đại lại nhiều quảng cáo đến vậy?

Quảng trường Thời đại đầy quảng cáo vì du lịch ngày càng phát triển và khu vực này có lưu lượng truy cập cao, trung bình 360.000 người đi bộ mỗi ngày tại khu vực này trước khi đại dịch Covid-19 lan ra toàn cầu. 

Kết hợp với mức độ đưa tin nổi bật của các phương tiện truyền thông về các lễ hội năm mới nơi thu hút được nhiều khán giả tham dự hàng năm, cơ hội hiển thị tại khu vực này thật đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp, khiến nó trở thành một trong những không gian quảng cáo công cộng có giá trị nhất trên thế giới.

Trên thực tế, một trong những biển quảng cáo điện tử đầu tiên trên toà nhà (vào năm 1997) đã tiết lộ doanh thu ròng 7 triệu đô la hàng năm cho các nhà quảng cáo, chính điều này đã khuyến khích ngày càng nhiều công ty bắt đầu chi ngân sách cho quảng cáo ở Quảng trường Thời đại.

5. Kích thước trung bình của một bảng quảng cáo Quảng trường Thời đại là bao nhiêu?

Tại sao Quảng trường Thời đại lại nhiều quảng cáo?
Tại sao Quảng trường Thời đại lại nhiều quảng cáo?

Theo Business Insider, một trong những sự thật đáng ngạc nhiên nhất về Quảng trường Thời đại là các biển quảng cáo trung bình có diện tích lớn hơn diện tích một căn hộ trung bình của Thành phố New York. 

Để mọi thứ vào quan điểm, kích thước trung bình của một biển quảng cáo Quảng trường Thời đại là 2.013,25 feet vuông, trong khi một căn hộ một phòng ngủ ở New York chỉ vượt quá 784 feet vuông.

Điều này đặc biệt ấn tượng và cho thấy mức độ hiển thị khổng lồ mà quảng cáo Quảng trường Thời đại mang lại cho các công ty sẵn sàng đầu tư một lượng ngân sách lớn vào đó.

6. Quảng cáo billboard đầu tiên trên Quảng trường Thời đại là gì?

Theo Wikipedia, mọi thứ bắt nguồn từ quảng cáo đầu tiên từng được thực hiện trên One Times Square Tower, nó được lắp đặt vào năm 1996 bởi Cup Noodles và có các hiệu ứng hơi nước thực sự thu hút sự chú ý về phía biển quảng cáo. 

Sau đó, nó được đi kèm với một dấu hiệu Budweiser hoạt hình, và ngay sau đó nhiều công ty khác theo sau bao gồm ITT Corporation, Panasonic, Sony, General Motors và nhiều công ty khác đã tiếp nối thành công đó để quảng cáo tại khu vực này.

Hai năm sau, Discover Card thay thế tập đoàn ITT trở thành nhà tài trợ chính và nhà điều hành màn hình phổ biến nhất trên Quảng trường Thời đại, đảm bảo một thỏa thuận trong 10 năm. Công ty này cũng trở thành nhà tài trợ chính thức cho các hoạt động lễ hội New Year’s Eve 2000 của Quảng trường Thời đại.

7. Những ai đang thuê biển quảng cáo billboard trên Quảng trường Thời đại?

Kích thước trung bình của một bảng quảng cáo billboard Quảng trường Thời đại
Kích thước trung bình của một bảng quảng cáo billboard Quảng trường Thời đại

Quảng cáo Times Square được bao phủ bởi nhiều công ty, bao gồm ABC Supersign, American Eagle Times Square, Branded Cities, City Outdoor USA, Clear Channel Outdoor, Express Screen, Neutron Media, New Tradition, Outfront Media và hơn thế nữa. 

Mặc dù giá quảng cáo trên Quảng trường Thời đại có thể cao hơn nhiều nơi khác trên thế giới (và cao hơn cả một số nền tảng kỹ thuật số), nhưng có một lý do tại sao nó lại trở nên phổ biến và tại sao rất nhiều công ty đang tìm cách sử dụng nó cho các cơ hội kinh doanh. Đó chính là các công ty sẽ tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng tiềm năng và dễ dàng nâng cao doanh thu.

Vừa rồi thì WeWin Media đã gửi tới bạn 7 sự thật về biển quảng cáo billboard tại Quảng trường Thời đại, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho công việc của bạn.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us