Top 5 ưu điểm của Banner quảng cáo ngoài trời

Chi phí hợp lý chính là ưu điểm của banner nổi bật nhất

Mặc dù công nghệ kĩ thuật số đang là xu hướng phát triển, quảng bá bằng những tài liệu in ấn cũng chưa chịu lép vế. Trong đó, Banner quảng cáo ngoài trời vẫn khẳng định được vị thế nhờ sự đơn giản và những lợi ích nó đem lại. Hãy cùng quảng cáo billboard WeWin tìm hiểu về top 5 ưu điểm của Banner quảng cáo ngoài trời nhé!

1. Giá cả hợp lý

Ưu điểm đầu tiên và nổi bật nhất của banner là về chi phí. Một số doanh nghiệp dành ngân sách khổng lồ cho mảng Marketing và quảng cáo. Họ sẵn sàng vung tiền mua quảng cáo trên TV, Billboard, quảng cáo trên báo và nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, những doanh nghiệp nhỏ thường không có đủ kinh phí để có thể làm như vậy. 

Banner hay băng rôn quảng cáo ngoài trời chính là một giải pháp thay thế hiệu quả hơn. Nó là giải pháp giúp tối ưu về chi phí cho những chiến thuật Marketing tốn kém trên. Với mức giá hạt dẻ chỉ cần một lần chi, thời gian thi công nhanh chóng. Cộng thêm việc không cần thuê mặt bằng hay mua thời gian hiển thị trên TV. Bạn đã có thể sở hữu Banner cho riêng doanh nghiệp mình, giúp bạn tận dụng được trong thời gian lâu dài và sử dụng theo mọi cách bạn muốn.

Chi phí hợp lý chính là ưu điểm của banner nổi bật nhất
Chi phí hợp lý chính là ưu điểm của banner nổi bật nhất

2. Thân thiện với môi trường

Chiến thuật Marketing thường gặp phổ biến là phát và dán tờ rơi, gửi thư bưu phẩm. Những công cụ này có thể đem lại hiệu quả nhưng chúng cũng vô cùng lãng phí. Đây là hành động tiêu tốn rất nhiều giấy và có hại cho môi trường rừng. Sử dụng tờ rơi cũng gia tăng rác thải ra môi trường. Theo bạn, có bao nhiêu tờ rơi sẽ bị vò nát và vứt vào thùng rác hoặc bị bỏ trên nền đất? Câu trả lời là hầu như tất cả chúng.

Vậy nên, hãy thay thế những hình thức như tờ rơi thành băng rôn. Đây là một giải pháp nhanh chóng, không tốn công mà còn thân thiện với môi trường. Bạn có thể tận dụng Banner quảng cáo ngoài trời trong nhiều dịp, tái sử dụng với nhiều công dụng và hạn chế được vấn đề lãng phí cho môi trường và cả doanh nghiệp.

Sử dụng tờ rơi có thể tăng lượng rác thải ra môi trường
Sử dụng tờ rơi có thể tăng lượng rác thải ra môi trường

3. Mang tính hiện tại, có độ phủ sóng cao

Hầu hết các chiến thuật Marketing đều phải mất một thời gian mới tiếp cận được đối tượng mục tiêu. Thế nhưng, Banner lại có khả năng thu hút người xem ngay lập tức ở mọi thời điểm với tần suất 24/24h. Đồng thời, hình thức này cũng thúc đẩy người tiêu dùng phải ngay lập tức trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm.

Banner giúp bạn tiếp cận được đa dạng phân khúc khách hàng ở mọi thời điểm. Bạn có thể quảng cáo một sự kiện đặc biệt như khai trương, giảm giá trong nhiều tuần. Nhưng khi sử dụng banner, bạn đã thành công mở cánh cửa cho sự đi lên và tăng khả năng tiếp cận với những đối tượng mục tiêu trong khu vực. Điều này đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp khi ở những nơi công cộng, đông người qua lại. Bởi vì, một người đi dạo qua công viên hay đơn giản chỉ đi bộ xuống phố cũng ngay lập tức có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

4. Bắt mắt, thu hút sự chú ý của người xem

Ưu điểm thứ 4 của banner chính là sự bắt mắt và khả năng thu hút sự chú ý cao. Một cửa hàng có bày trí nhàm chán hay một gian hàng đơn giản, một màu sẽ không thu hút được sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Banner cho phép bạn sáng tạo hơn, tạo cơ hội để doanh nghiệp thể hiện cá tính riêng của thương hiệu thông qua thiết kế sử dụng. Nếu bạn muốn có thêm nhiều phong cách và sự bùng nổ hơn trong quá trình Marketing cho thương hiệu thì Banner chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra quảng cáo qua Banner sẽ ít gây khó chịu cho người xem, vì họ tiếp cận với hình thức quảng cáo ngoài trời này một cách tự nhiên nhất. Khác với quảng cáo trên nền tảng trực tuyến thường xuất hiện bất ngờ, có thể gây cho người xem cảm thấy không hài lòng vì bị ép phải xem.

Quảng cáo trực tuyến có thể gây khó chịu cho người xem
Quảng cáo trực tuyến có thể gây khó chịu cho người xem

5. Linh hoạt trong vị trí lắp đặt và cách sử dụng

Banner có độ bền cao và có thể tái sử dụng. Chúng cũng không phải có tính cố định như nội thất, đồ đạc. Vậy nên nếu sáng tạo, bạn sẽ có rất nhiều cách để tận dụng chúng. Bạn có thể linh hoạt đặt Banner ở nhiều nơi như treo chúng ở ngoài cửa hàng của bạn, ở tòa nhà để mọi người dễ dàng nhìn thấy khi muốn bước vào bên trong. Hoặc bạn có thể gắn chúng trên tường, cột điện để thu hút người qua lại.

Bạn cũng có thể mang theo Banner quảng cáo ngoài trời khi cần di chuyển, điều này rất tiện lợi nếu doanh nghiệp của bạn có một gian hàng tại một sự kiện triển lãm hay công viên, quảng trường. Nhờ điều này, bạn có thể có nguồn lực hoàn hảo để cho mọi người biết doanh nghiệp bạn là ai và đang làm gì.

Sự linh hoạt trong vị trí lắp đặt và cách sử dụng
Sự linh hoạt trong vị trí lắp đặt và cách sử dụng

Trên đây là những chia sẻ về top 5 ưu điểm của Banner quảng cáo ngoài trời. Có thể thấy đây là một công cụ quảng cáo rất đơn giản, tiện lợi đồng thời, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thi công lắp đặt. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích về phương tiện quảng cáo này.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us