Billboard quảng cáo đã quá quen thuộc với mọi người, nó xuất hiện dày đặc ở khắp mọi nơi trên đường phố. Chính vì mức độ phổ biến này mà việc thiết kế ra 1 biển quảng cáo billboard sáng tạo là vô cùng khó. Nếu bạn đang bí ý tưởng cho thiết kế của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo 50 mẫu quảng cáo Billboard dưới đây.
1. Women’s Aid – Look At Me
Women’s Aid đã tạo một quảng cáo tương tác để truyền tải thông điệp rằng tất cả mọi người đều có thể tạo ra sự thay đổi và chống bạo lực gia đình. Sáng tạo ở đây nằm ở việc biển quảng cáo được tích hợp và sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt cho phép màn hình tương tác, nhận ra thời điểm mọi người chủ động chú ý đến hình ảnh trên đó.
Khi nhiều người chú ý hơn, hình ảnh những vết bầm tím của người phụ nữ dần lành lại, chứng tỏ cho người qua đường thấy rằng họ có thể giúp các nạn nhân đối mặt với bạo lực gia đình bằng cách không nhắm mắt làm ngơ.
2. McDonald’s
Thiết kế quảng cáo billboard sáng tạo trên của McDonald làm người xem liên tưởng đến “khách sạn của những chú ong”, cực kỳ dễ thương và thân thiện.
3. Excellent Billboard
“Xin lỗi, toàn bộ ngân sách của chúng tôi đã dành cho dịch vụ chăm sóc khách hàng”. Thật sự quá thông minh, không cần hình ảnh sản phẩm, không cần thiết kế rườm rà nhưng vẫn khiến khách hàng chú ý và khơi gợi mong muốn mua hàng từ họ.
4. Dracula – BBC
Biển quảng cáo Dracula của BBC gây sự khó hiểu cho mọi người vào ban ngày nhưng cực kỳ thu hút sự chú ý vào ban đêm.
5. Ant-Man
Đúng với tên gọi “Người kiến”, nó có kích thước vô cùng nhỏ, nhưng vẫn gây được ấn tượng với nhiều người.
6. BBC World
Đôi khi 1 nửa của sự thật lại không phải là sự thật, vậy nên BBC muốn bạn hãy xem và quan sát cả 2 mặt của 1 câu chuyện.
7. Corona Oceans
Quá hoành tráng, nó làm người xem nhận thức được vấn đề ô nhiễm môi trường từ rác thải nhựa nghiêm trọng đến đâu.
8. Coca Cola và biển quảng cáo thêu tay
Bạn biết đến Billboard 3D, Digital Billboard, Billboard có mùi hương nhưng bạn đã bao giờ biết Billboard được dệt kim thủ công 100% chưa? Hãy nhìn ví dụ trên về quảng cáo dệt kim bằng tay Coca-Cola ở Serbia để học hỏi cách mà “Ông trùm trong ngành đồ uống” sáng tạo và thích nghi văn hoá.
9. Nghệ thuật đường phố Zelda
Làm gì có ai bỏ qua một biển quảng cáo phản quang chứ? Nó thật sự nổi bật và lạ mắt.
10. LEGO
Nhìn từ xa, không ai nghĩ đây là 1 biển quảng cáo, chính xác thì nó hoà làm bầu trời và đám mây ở trên.
11. Nước sốt Capsico
Để thể hiện độ nóng và cay của sản phẩm, Capsico đã thiết kế billboard với nhưng lỗ thủng như bị cháy bởi sản phẩm.
12. Denver
Tiết kiệm nước luôn là vấn đề cần được tuyên truyền một cách thực tế, và biển quảng cáo trên của billboard đã làm được điều đó.
13. Tape Holds
Quảng cáo Billboard sáng tạo trên tuy đơn giản nhưng có thể “nói quá” lên được công dụng và tính năng của sản phẩm, làm khách hàng thích thú đồng thời muốn trải nghiệm sản phẩm hơn.
14. Biển quảng cáo tận dụng năng lượng mặt trời
Trái ngược với những biển quảng cáo phản quang trên nổi bật vào ban đêm. Billboard của Sunchips tận dụng ánh sáng mặt trời để phản chiếu cái bóng của mình nhằm gửi thông điệp hãy sử dụng năng lượng xanh tới mọi người.
15. Bảng dự báo thời tiết thông minh
Bạn chưa bao giờ thấy dự báo thời tiết được quảng cáo? Hãy nhìn hình trên và suy nghĩ lại, tuy thông minh và thực tế nhưng mọi người hầu hết đều không hiểu được ý nghĩa của biển quảng cáo này.
16. Red Hat – Bảng quảng cáo được người dân hỗ trợ
Ai nói billboard không thể thay đổi thông điệp? Hãy nhìn ví dụ trên để thấy được không gì là không thể.
17. Hotwheels
Tôi thật sự đã biết rất rõ các đường ray của hãng đồ chơi nổi tiếng Hotwheels, tuy nhiên khi nhìn biển quảng cáo billboard sáng tạo này, tôi thật sự bất ngờ về độ “chịu chơi” của nó.
18. Chiến dịch Toyota Prius
Hãng xe hơi nổi tiếng Toyota đã có ý tưởng rất hay cho chiến dịch quảng cáo của họ là tạo ra những billboard “hoà mình” vào thiên nhiên, nó thật sự mang ý nghĩa bảo vệ môi trường vô cùng cao.
19. Sea Shepherd
Đại dương là vô hạn nhưng những sinh vật tồn tại dưới đó là có hạn. Hãy dừng việc giết hại chúng.
20. Vượt qua vội vàng, Hậu quả để lại
Brazil là một trong những quốc gia đạt kỷ lục về tai nạn xe máy trên thế giới. Do đó, việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo có tác động và hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức, giáo dục người đi xe máy về giao thông ngày càng tăng.
Một phần nghìn giây quá tốc độ cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường cho phần đời còn lại của mỗi người.
21. Billboard quảng cáo phim ở Ba Lan
Chắc hẳn ai đi qua con đường này đều sẽ có suy nghĩ “Lỡ chiếc xe đó rơi xuống thì sao”. Tuy nó hơi mạo hiểm nhưng hiệu quả về thu hút sự chú ý của nó là cực kỳ cao.
22. “Thấy chưa, con có thể vẽ bầu trời …”
Ai cũng có những ước mơ cho riêng mình, và Faber – castell sẽ giúp bạn thực hiện nó.
23. Black Holes
Tuy không phải ai cũng yêu thích không gian vũ trụ, tuy nhiên biển quảng cáo này thật sự thu hút với đối tượng mục tiêu mà họ nhắm tới – những người thích khám phá sự đa chiều của không gian.
24. Coca – Cola và thùng rác tái chế
Không cần lo tìm thùng rác, hãy để Coca cola chỉ cho bạn.
25. Milwaukee
Nhà sản xuất bia Milwaukee đã tạo ra một bảng quảng cáo đếm ngược ngày ra mắt và làm mới nó một chút mỗi ngày để người xem có cảm giác mong ngóng, chờ đợi sự xuất hiện của họ.
26. Billboard ở Houston
Nhìn chú chó thật buồn khi không với được quả bóng bên dưới, thật sự để kết hợp cả 2 biển quảng cáo billboard sáng tạo cùng lúc là vô cùng khó khăn và tốn kém.
27. Pizza Hut
Lại thêm 1 sự kết hợp độc đáo từ 2 billboard khác nhau, nhưng chúng hoàn toàn phù hợp và hài hoà.
28. Quảng cáo cho tông đơ mũi của Panasonic
Tôi chưa bao giờ có thể ngờ tới một nhãn hàng như Panasonic lại có thể sáng tạo đến thế này. Nó thật sự là 1 cách “nói quá” đầy hài hước trong quảng cáo.
29. Disneyland
Không cần tiêu đề, không cần thông điệp hay mockup rườm rà của biển quảng cáo 3D, Disneyland vẫn quảng bá được phim mới một cách thành công.
30. Ipod
Rất nghệ thuật và đa dạng, Apple đưa ta đến thế giới của hàng loạt các bộ phim nổi tiếng bằng iPod.
31. McDonald
Lại 1 lần nữa Mc’Donald được có mặt trong danh sách này. Các nhà thiết kế đã sử dụng chữ ký “M” hình vòm của McDonald làm điểm đánh dấu hướng đi đến các cửa hàng của họ.
32. Sprint
Billboard này sử dụng chính cây cột trụ của nó để tạo ra một chiếc ống hút thực sự lớn, đây là lần đầu tiên tôi thấy cả cột trụ cũng có thế đóng góp vào thiết kế của billboard.
33. Double Grill & Bar
Bạn có muốn thưởng thức miếng bít tết khổng lồ trên đó không? Dù như nào đi nữa nó vẫn rất toả sáng và thu hút.
34. Colgate
Sự sáng tạo của 1 billboard nằm ở chỗ không cần chữ vẫn khiến người xem hiểu được thông điệp của nó.
35. Coca Cola – Mc Donald
Quảng cáo billboard sáng tạo trên được kết hợp bởi 2 cái tên quen thuộc, Coke và Mc Donald.
36. KitKat
Một cách thể hiện thông điệp khá hay từ KitKat, tuy nhiên sẽ hơi khó để nhận ra đây là biển quảng cáo của nhãn hàng nào.
37. TV Rain
Dozhd có nghĩa là mưa trong tiếng Nga. Đó là lý do tại sao Rain TV (Kênh truyền hình của Nga) đặt thông điệp đơn giản này trên một bảng quảng cáo: Dozhd rửa sạch sự dối trá.
38. Naval Museum
Rất chân thật và sống động, nó làm cho mọi người muốn tham quan bảo tàng ngay lập tức.
39. Ngày trái đất 2019
Chủ đề của Ngày Trái đất năm 2019 là “Bảo vệ các loài vật của chúng ta”. Ngay cả những loài vật mà chúng ta cảm thấy sợ hãi, hãy bảo vệ chúng vì trái đất này.
40. Netflix – tai nạn tàu không gian
Những billboard quảng cáo phim mới của Netflix chưa bao giờ làm ta thất vọng.
41. Kingston
Chỉ cần sử dụng 1 nửa biển quảng cáo, Kingston vẫn khiến người xem đọc và hiểu thông điệp mà nó mang lại.
42. Honda
Có thật cốp xe kia có thể chứa nổi bao nhiêu đó đồ vật không? Honda đã phóng đại nó nhưng lại vô cùng hài hước và duyên dáng.
43. Quảng cáo rượu Kranken
Rượu Kraken – thứ đồ uống có thể lôi cuốn bất kỳ ai.
44. Carnival
Biển quảng cáo này được chạy suốt từ tháng 1 đến tháng 3 và nó chỉ có duy nhất 1 nội dung là cho người xem thấy được nhiệt độ hiện tại nhằm thúc đẩy họ đến với kỳ nghỉ Carnival trên du thuyền.
45. Sữa rửa mặt Pond’s
Quá thông minh, quảng cáo billboard sáng tạo này của Pond’s đã cho mọi người thấy khả năng làm sạch sâu đến tận cùng lỗ chân lông của sản phẩm.
46. MINI
Mọi người luôn luôn thắt dây an toàn bên trong xe, và nó thể hiện sự an toàn. Đó là lý do vì sao chiếc xe hơi kia được bọc dây an toàn ở ngoài để thể hiện tính năng vượt trội của nó.
47. Tyrolit
Quảng cáo dao không gỉ ở Vienna- Áo, nó làm tôi thật sự ngạc nhiên và khâm phục.
48. Quảng cáo 3D Calgary Stampede
Nó nhiều màu và nổi bật, tuy nhiên khi nhìn vào tôi chưa hiểu được nó đang quảng cáo sản phẩm gì.
49. Mars
Bạn đã từng ăn 1 thanh bánh lạnh đến mức bị dính cả lưỡi vào chưa? Hãy thử Mars.
50. Bojangle ‘Flour
Bạn nghĩ sao về biển quảng cáo bánh quy nhưng theo phong cách của cầu thủ bóng chày?
Hy vọng bài viết trên đem lại thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo ngoài trời, hãy liên hệ ngay Billboard WeWin Media để được tư vấn và báo giá nhé!
Tìm hiểu thêm: