Vị trí là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của Billboard nên bạn cần phải quan tâm. Và trong bài viết này Billboard WeWin sẽ chỉ ra 6 yếu tố vàng cần lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt billboard nhé! Hãy kéo xuống để xem ngay bài viết này nha!
1. Đối tượng nhận tin mục tiêu
Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo và chiến lược marketing, bạn sẽ phải luôn cân nhắc đối tượng mục tiêu của mình khi quyết định đặt biển quảng cáo ở đâu.
Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn có nghĩa là ít nhất bạn phải biết độ tuổi, giới tính, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, mức thu nhập và nghề nghiệp của khách hàng tiềm năng, điều này có thể giúp bạn quyết định nơi đặt biển quảng cáo của mình.
Ví dụ: nếu bạn muốn tiếp cận những người trưởng thành trẻ tuổi, bạn có thể chọn biển quảng cáo ở khu vực thời thượng của thị trấn, gần trường cao đẳng, đại học hoặc trung tâm mua sắm.
2. Giờ cao điểm
Các chiến dịch và biển quảng cáo cho các doanh nghiệp thuộc bất kỳ quy mô nào cũng nên tiếp cận được càng nhiều người càng tốt. Do đó, việc biết lưu lượng giao thông trên các con đường nơi các chiến dịch sẽ diễn ra là rất quan trọng.
Các khu vực có mật độ giao thông cao, chẳng hạn như các giao lộ tắc nghẽn với thời gian chờ đợi đáng kể, các tuyến đường đi đến trung tâm thị trấn, các tuyến đường huyết mạch hoặc đường cao tốc đến trường học, v.v., hãy chọn vị trí để giới thiệu biển quảng cáo tới một lượng khán giả bị ràng buộc phải nhìn vào quảng cáo của bạn trong ít nhất vài giây thời gian chờ đợi của họ .
Chúng tôi sẽ lựa chọn cẩn thận các vị trí mà bạn được đảm bảo là trung tâm của sự chú ý. Tất cả điều này được sao lưu bởi các số liệu giao thông thu thập từ các Sở giao thông và nhân khẩu học địa phương để giới thiệu các tuyến đường giao thông tốt nhất.
3. Khả năng hiển thị
Bởi vì khả năng hiển thị rất quan trọng trong việc đảm bảo rằng quảng cáo của bạn tiếp cận được nhiều người nhất có thể nên bạn cần suy nghĩ về sự căn chỉnh và chiều cao của biển quảng cáo khi chọn vị trí.
Biển quảng cáo phải được đặt ở vị trí đối diện với dòng xe cộ đang tới, không khuất người xem hoặc đặt ở những góc có thể gây chú ý mạnh. Dựa trên kích thước, biển quảng cáo chiến lược sẽ được đặt ở vị trí tốt nhất để có thể nhìn thấy. Hầu hết đều có chiều cao từ 3 – 6 mét tính từ mép dưới biển.
Nếu bạn đang tìm kiếm biển quảng cáo có tầm nhìn cho người đi bộ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 16 tấm hoặc biển quảng cáo xung quanh các đường cao tốc và phần đường dành cho người đi bộ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng di chuyển xung quanh địa phương bằng ô tô, hãy chọn các vị trí tiếp cận đèn giao thông hoặc trên các tuyến đường chính.
4. Sự gần gũi
Đối với các chủ sở hữu công ty địa phương và những người muốn hướng khách hàng đến với bữa trưa của họ thì sự gần gũi của biển quảng cáo với địa điểm kinh doanh của bạn có thể là vô cùng cần thiết.
Nếu bạn muốn thu hút khách hàng địa phương, hãy đặt biển quảng cáo của bạn ở ba thị trấn không phải là một giải pháp tuyệt vời.
Mặt khác, một doanh nghiệp muốn mở rộng phạm vi tiếp cận và tìm kiếm khách hàng mới, có thể cân nhắc việc đặt biển quảng cáo ở các thị trấn xung quanh nơi họ có thể phát triển sang lãnh thổ mới.
Ngay cả những dấu hiệu cơ bản chỉ ra vị trí kinh doanh của bạn và khoảng cách từ bảng quảng cáo đã được chứng minh là có lợi trong việc hướng khách hàng đến cửa hàng hoặc chi nhánh. Do đó bạn hãy chú ý tới sự gần gũi này để giúp biển quảng cáo mang lại hiệu quả cao hơn nhé.
5. Mục tiêu của Chiến dịch
Bạn muốn tiếp cận mọi người tại thời điểm quyết định. Do đó, bạn có thể đặt một biển quảng cáo gần bùng binh hoặc ngã ba ngay trước lối ra dẫn đến cửa hàng của bạn, hướng mọi người đi đúng hướng.
Hãy cân nhắc đặt quảng cáo của bạn gần cửa hàng của đối thủ cạnh tranh để khuyến khích mọi người mua sắm tại doanh nghiệp nhỏ của bạn thay vì của họ.
Giả sử mục tiêu duy nhất của chiến dịch của bạn là nâng cao nhận diện thương hiệu. Trong trường hợp đó, một chiến dịch dài hạn hoặc một chiến dịch sử dụng nhiều nơi có thể cần thiết để ghi dấu ấn thương hiệu của bạn vào tâm trí mọi người một cách vững chắc.
6. Kích thước biển quảng cáo
Kích thước của biển quảng cáo mà bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến không gian quảng cáo có thể tiếp cận một cách tự nhiên.
Hàng loạt biển quảng cáo trên đường cao tốc được sử dụng không đúng mục đích trong khu dân cư có thể khiến doanh nghiệp vừa lãng phí tiền vừa không mang lại hiệu quả. Tương tự, ở tốc độ 80 dặm/giờ, một biển quảng cáo nhỏ sẽ không thể nhìn thấy đối với ô tô.
Biển quảng cáo có ba kích thước tiện lợi, mỗi kích thước đều có mục đích và lợi ích của nó. Tuỳ thuộc vào mục đích quảng cáo mà bạn có thể lựa chọn kích thước billboard cho phù hợp.
Khi có nhu cầu về quảng cáo billboard và muốn tối ưu hóa chi phí, hãy nói chuyện với các chuyên gia của Billboard WeWin thông qua hotline 0961 84 68 68. Chúng tôi hiện sở hữu rất nhiều vị trí biển quảng cáo đắc địa, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp. Chúc bạn luôn thành công!
Tìm hiểu thêm:
- 5 Tips lựa chọn vị trí đặt Billboard đạt hiệu quả cao
- Những sản phẩm, dịch vụ không được phép quảng cáo Billboard, pano
- Cách tính kích thước màn hình LED tối ưu
- Tại sao nhận diện thương hiệu lại quan trọng?
- 5 Mẫu quảng cáo 3D Billboard ấn tượng trên thế giới