5 Mẫu quảng cáo 3D Billboard ấn tượng trên thế giới

Billboard 3D của Glenfiddich

Quảng cáo billboard đang ngày càng phát triển và quảng billboard 3D đang ngày càng được marketers và doanh nghiệp ưa chuộng. Dưới đây sẽ là 5 mẫu quảng cáo 3D billboard  ấn tượng mà bạn nên học hỏi để giúp quảng cáo của bạn được ấn tượng hơn!

1. Balenciaga và Fortnite

Mẫu quảng cáo 3D billboard đầu tiên thuộc về Balenciaga và Fortnite. Trở lại vào tháng 9, hãng thời trang cao cấp Tây Ban Nha Balenciaga và Fortnite đã hợp tác để chào đón người dân của London, New York, Tokyo và Seoul bằng cách tạo ra biển quảng cáo 3D nhập vai trong thế giới thực ngoạn mục.

Cảnh biển quảng cáo này được lắp ráp trong Unreal Engine. Nó đã tận dụng khả năng theo dõi tia thời gian thực cùng với các vật liệu chiếu sáng dựa trên vật lý để làm cho Doggo có vẻ như đang thực sự hiện diện ở trong thế giới thực.

Mẫu quảng cáo Billboard 3D độc đáo của Balenciaga và Fortnite
Mẫu quảng cáo Billboard 3D độc đáo của Balenciaga và Fortnite

2. Amazon Prime

Amazon đã thực hiện một biển quảng cáo billboard 3D để quảng cáo cho loạt phim giả tưởng sắp tới của Prime Video là “The Wheel of Time”. Diễn viên chính của chương trình – Rosamund Pike, là trung tâm của ảo ảnh 3D live-action ra mắt vào thứ hai ngày 15 tháng 11 tại Piccadilly Circus, London.

Các đợt quảng bá tiếp theo đang được lên kế hoạch tại các thị trường chính bao gồm Times Square của New York và Cross Shinjuku Vision của Tokyo. Mỗi địa điểm sẽ có một ảo ảnh riêng để phù hợp với không gian xung quanh nó.

Quảng cáo 3D phim The Wheel Of Time
Quảng cáo 3D phim The Wheel Of Time

3. Netflix

Đã bao giờ bạn bị chặn lại bởi một con hổ thây ma ở giữa London?

Để chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 5, Netflix đã đưa Piccadilly Lights vào chiến dịch bảng quảng cáo 3D để ra mắt bộ phim bom tấn Army of the Dead của Zack Snyder. Biển quảng cáo cao 20m có hình một con hổ zombie VFX sống động như thật có tên là Valentine, con hổ này được tạo ra bởi giám sát hiệu ứng hình ảnh nổi tiếng Marcus Taormina (Bird Box, Guardians Of The Galaxy).

Quảng cáo 3D của Netflix
Quảng cáo 3D của Netflix

4. Deliveroo

Dịch vụ giao hàng Deliveroo gần đây đã khai thác quảng cáo 3D với hy vọng sẽ lôi kéo được những người London đang đói bằng bảng quảng cáo trông ngon lành của họ.

Chiến dịch này diễn ra vào mùa xuân và có tên là “Food. We get it” đã được Will & James – một nhóm sáng tạo đa ngành viết, edit và làm hoạt hình tài liệu hỗ trợ cho trang Piccadilly bằng cách sử dụng các cảnh quay hiện có từ các buổi quay trên truyền hình.

Quảng cáo 3D của Deliveroo
Quảng cáo 3D của Deliveroo

5. Glenfiddich

Thương hiệu rượu whisky mạch nha đơn của Scotland Glenfiddich đã giữ chân những người theo dõi của họ bằng cách thực hiện một mẫu quảng cáo 3D billboard tại Piccadilly Circus.

Quảng cáo này khiến người xem có thể bị bất ngờ vào khúc cuối, khi con hươu xuất hiện bất ngờ và nhảy ra khỏi bảng quảng cáo.

Billboard 3D của Glenfiddich
Billboard 3D của Glenfiddich

Trên đây chính là 5 mẫu quảng cáo billboard 3D ấn tượng nhất thế giới, hy vọng những thông tin mà quảng cáo Billboard WeWin Media vừa chia sẻ có thể giúp ích cho công việc của bạn ở hiện tại và tương lai. 

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us