Những sản phẩm, dịch vụ không được phép quảng cáo Billboard, pano

Quảng cáo billboard ấn tượng

Billboard và pano là hình thức quảng cáo ngoài trời dạng biển lớn, và một trong những ưu điểm lớn nhất của dạng quảng cáo này đó chính là khả năng tiếp cận cùng lúc nhiều đối tượng. Do đó, với số lượng tiếp cận quá rộng nên hiện nay có một số những sản phẩm và dịch vụ bị cấm không được triển khai hình thức quảng cáo này. Để biết cụ thể vui lòng đọc hết bài viết dưới đây nhé.

1. Quảng cáo Billboard, pano là không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại

Bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao ngày nay có rất nhiều hình thức quảng cáo mới lạ nhưng chưa từng có một loại hình quảng cáo nào có thể thay thế billboard và pano chưa? Tại sao ra đời lâu đến thế mà cả 2 hình thức quảng cáo này lại chưa bao giờ hết “hot”?

Là bởi vì hiệu quả truyền thông mà nó mang lại là vô cùng lớn, không chỉ dừng ở việc gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu mà nó còn có khả năng tăng doanh thu bán hàng, quảng bá mọi sản phẩm/ dịch vụ/ chiến dịch/ sự kiện mới. Đây còn là hình thức quảng cáo “bất bại”, hiếm có khi có khi nào mà billboard, pano thất bại nặng nề hay khiến nhãn hàng mất điểm trong lòng công chúng cả.

Quảng cáo billboard ấn tượng
Quảng cáo billboard ấn tượng

Hiện nay khối lượng công việc ngày càng nhiều và người xem có xu hướng bỏ qua những quảng cáo trên mạng xã hội hay TV, mà thay vào đó billboard, pano sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho họ. Vừa chạy xe vẫn có thể quan sát được, không mất quá nhiều thời gian và việc chủ động xem cũng khiến khách hàng dễ ghi nhớ hình ảnh quảng cáo hơn rất nhiều lần.

Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều nhãn hàng thực hiện hình thức quảng cáo này, vậy nên quảng cáo billboard, pano xuất hiện ngày càng ấn tượng với thiết kế độc đáo, thông điệp xúc tích mang tính cạnh tranh cao.

Pano quảng cáo
Pano quảng cáo

Các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Billboard như là 1 phần trong các chiến dịch marketing, giúp truyền tải chính xác thông điệp, phủ sóng rộng rãi thương hiệu, in sâu hình ảnh sản phẩm vào tâm trí khách hàng.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể chạy quảng cáo billboard, pano cho sản phẩm của mình. Hãy cùng xem một số những sản phẩm và dịch vụ không được phép thực hiện quảng cáo billboard, pano dưới đây.

2. Những sản phẩm, dịch vụ không được phép quảng cáo Billboard, pano

– Thuốc lá

– Rượu (nồng độ cồn từ 15 độ)

– Kinh doanh vật mẫu các loại động, thực vật hoang dã

– Hóa chất, khoáng vật bị cấm đầu tư, kinh doanh

– Mại dâm

– Mua bán bộ phận cơ thể người

– Các hoạt động kinh doanh, sinh sản vô tính trên người

– Sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 2 năm tuổi

– Thuốc được các cơ quan thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng

– Sản phẩm có tính kích dục

– Vũ khí, súng đạn và các loại sản phẩm có tính kích động bạo lực

– Các sản phẩm, hàng hóa bị cấm quảng cáo khác theo Chính phủ quy định

Vì có cả những người xem dưới tuổi vị thành niên và trẻ em nên những sản phẩm, dịch vụ được nêu trên bị cấm quảng cáo là điều thiết yếu. Các sản phẩm, dịch vụ không nêu trên vẫn phải cân nhắc trước khi quyết định quảng cáo cần tìm hiểu kỹ về luật quảng cáo và triển khai theo hình thức và kích thước quy định.

Hy vọng bài viết trên đem lại thông tin hữu ích dành cho bạn. Tìm hiểu thêm về quảng cáo Billboard dạng trụ và các thông tin về quảng cáo ngoài trời tại website: https://quangcaobillboard.com/.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us