INFOSCREEN: Hình thức quảng cáo DOOH ấn tượng và thu hút

Tại sao loại hình quảng cáo Info Screen này lại hiệu quả đến vậy ?

Loại hình Info Screen (Bảng thông tin kỹ thuật số) đang dần xuất hiện phổ biến trong đời sống của chúng ta. Vậy Info Screen là gì và nó có hiệu quả như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để cùng quảng cáo Billboard WeWin tìm hiểu về hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số này nhé!

Bảng thông tin kỹ thuật số là gì?

Bảng thông tin (Info Screen) thường là những màn hình hiện đại cỡ lớn được đặt ở những nơi đông người. Nó cũng có thể được tìm thấy thường xuyên ở các địa điểm như bến tàu hỏa hay những trạm tàu ngầm trong thành phố. 

Info Screen - Bảng thông tin kỹ thuật số
Info Screen – Bảng thông tin kỹ thuật số

Những bảng thông tin thường có kích cỡ 16:9 khiến cho loại hình quảng cáo ngoài trời này trông nổi bật từ phía xa. Cùng với độ phân giải 1920x 1080p sắc nét, hình thức quảng cáo này thu hút được đông đảo sự chú ý từ những người đứng chờ tàu. Tuy vậy, đó không phải là tất cả.

Với tính năng đặc biệt của loại hình quảng cáo này, nó có thể phát đi những nội dung có thể chỉnh sửa như bảng tin thời tiết, những gợi ý về văn hóa hay bản tin toàn cầu.

Hình ảnh trong Info Screen có thể được chỉnh sửa
Hình ảnh trong Info Screen có thể được chỉnh sửa

Quảng cáo thì lại không được cảm nhận trực tiếp như vây, để một chiến dịch OOH có thể thành công, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh khác. Tuy nhiên, Loại hình quảng cáo này có thể đáp ứng được cả 2: vừa mang lại tính giải trí, vừa mang lại những thông tin thiết yếu như một nam châm thu hút mọi ánh nhìn.

Khi nào thì màn hình thông tin thu hút được sự chú ý của người xem?

Với những màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số, chiến dịch OOH của bạn luôn ở trung tâm của sự chú ý, đặc biệt nó được hiển thị rõ ràng ở những nơi đông người qua lại như bến tàu, sân bay… Nó giúp bạn thu hút số lượng lớn người quan tâm ở các thành phố đông dân, cùng với đó là một lượng tiếp cận khổng lồ. 

Màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số
Màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số

Ví dụ như ở Berlin, chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của bạn có thể trở thành tâm điểm tại giao lộ “Friedrichstraße” – trạm trung chuyển lớn nhất Châu Âu. Đây là địa điểm trung chuyển và tiếp nhận hàng trăm nghìn người. Đặc biệt, đối với những người đi làm, những trạm trung chuyển này là điểm kết nối trực tiếp giữa vùng ngoại ô Berlin và nơi làm việc. 

Những địa điểm như Friedrichstraße là nơi lý tưởng để thu hút công chúng
Những địa điểm như Friedrichstraße là nơi lý tưởng để thu hút công chúng

Tại sao loại hình quảng cáo kỹ thuật số này lại hiệu quả đến vậy?

Thông thường, chúng ta sẽ dành ra 5-10 phút để chờ tàu.Trong khoảng thời gian đó, bạn có thể nhìn vào những biển quảng cáo OOH kỹ thuật số. Sự quan tâm được khơi dậy trong lúc chờ đợi và mọi người sẽ bị thu hút bởi những loại màn hình kỹ thuật số này. Hơn nữa, loại hình biển quảng cáo kỹ thuật số này cũng sẽ giúp bạn nhận thức một cách sâu sắc hơn bởi vì nhóm mục tiêu đang ở trong một môi trường ít phân tâm.

Tại sao loại hình quảng cáo Info Screen này lại hiệu quả đến vậy ?
Tại sao loại hình quảng cáo Info Screen này lại hiệu quả đến vậy ?

Bên cạnh đó, thuật ngữ “thông tin giải trí” cũng nói lên tất cả: đó là những thông tin giá trị đáng được quan tâm nhưng vẫn mang lại tính giải trí cho người xem, điều này làm tăng sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn, bởi lẽ bạn đang quảng cáo trong một môi trường quen thuộc đối với các đối tượng mục tiêu. 

Những lợi ích nào khác mà biển quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số nói chung có thể mang lại?

Về nguyên tắc, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong một khỏang thời gian ngắn, có nghĩa là bạn có thể cập nhật quảng cáo hoặc các mô típ quảng cáo khác nhau. Ngoài ra, quảng cáo của bạn cũng có thể bao phủ một số thành phố cùng một lúc. Do đó, độ phủ sóng toàn quốc của biện pháp marketing OOH của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bảng thông tin điện tử có sự linh hoạt
Bảng thông tin điện tử có sự linh hoạt

Hơn nữa, với phương tiện quảng cáo màn hình thông tin Info Screen, bạn có thể chỉ định chính xác thời điểm quảng cáo mình sẽ chạy. Thông qua khả năng đặt trước các khoảng thời gian khác nhau, bạn cũng sẽ chọn được đối tượng xem quảng cáo của mình. Tùy thuộc vào mục tiêu Marketing của bạn, bạn có thể lựa chọn thời gian chạy quảng cáo cho dù bạn muốn sử dụng không gian quảng cáo suốt ngày đêm.

Cỏ thể lựa chọn thời gian hiển thị thông điệp của Info Screen
Cỏ thể lựa chọn thời gian hiển thị thông điệp của Info Screen

Màn hình thông tin kỹ thuật số đạt được sự chú ý lớn, giống như phạm vi tiếp cận, chủ yếu là do kích thước và vị trí của chúng. Thêm vào đó là thời gian chờ đợi lâu trong một môi trường đơn điệu, điều này một lần nữa làm tăng cảm nhận về OOH. Thông qua môi trường biên tập trong đó quảng cáo của bạn được tích hợp, niềm tin vào thương hiệu của bạn cũng được củng cố. 

Trên đây là bài viết về Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số với màn hình hiển thị thông tin. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về hình thức Info Screen này.

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us