Màn Hình Led 3D – Đỉnh Cao Xu Hướng Quảng Cáo Trong Tương Lai

Chiếu vào ban ngày cần có độ sáng màn hình cao

Màn hình LED 3D trong nhà – ngoài trời là một xu thế mới trong quảng cáo hiện nay. Nhờ sự mới mẻ, sáng tạo, hình thức này có sự thu hút rất mạnh mẽ và được ưa thích trong công chúng. Vậy thì màn hình LED 3D là gì? Hãy cùng WeWin tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Màn hình led 3D là gì?

Màn hình LED 3D là màn hình được ghép từ nhiều tấm module LED và sử dụng nền đen để hỗ trợ chức năng nhìn 3D. Ngày nay màn hình LED 3D quảng cáo trong nhà – ngoài trời được ứng dụng rất nhiều nhằm tạo ra những quảng cáo độc đáo, cả ở hình thức trong nhà và ngoài trời. Hình thức này tiếp cận công chúng một cách tự nhiên, không những không gây phiền nhiễu mà còn mang tính nghệ thuật, thu hút và gây sự thích thú, sự bất ngờ cho người xem.

Màn hình led 3D là gì
Màn hình led 3D là gì?

2. Ưu điểm của công nghệ màn hình led 3D

  •  Đánh lừa thị giác, tạo hiệu ứng 3D: nhờ công nghệ ghép góc liền mạch, hình ảnh hiển thị có thể đánh lừa thị giác của công chúng khi xem quảng cáo ở một số góc độ nhất định. Loại hình 3D cũng mang đến cảm giác chân thực cho người xem. Từ đó, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp và tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách tốt hơn.
  •  Độ bền cao:  Màn hình LED thường có tuổi thọ màn hình lên tới 100.000 giờ khi sử dụng vì đặc tính của quảng cáo ngoài trời. Màn hình LED 3D cần có độ bền thật cao, tạo dựng bằng những vật liệu thật chắc chắn nhằm đem lại hiệu quả tối ưu về chi phí và tránh những tác động không đáng có từ phía bên ngoài.
  • Khả năng điều chỉnh kích thước: Màn hình LED có khả năng điều chỉnh linh hoạt về độ lớn kích thước giúp trải nghiệm trình chiếu của khách hàng trở nên sáng tạo và phong phú.
Màn hình LED 3D trong nhà với nhiều kích thước khác nhau
Màn hình LED 3D trong nhà với nhiều kích thước khác nhau
  • Nội dung trình chiếu đa dạng với chất lượng hiển thị tốt nhất: màn hình LED 3D trong nhà – ngoài trời có thể chiếu được rất nhiều quảng cáo và chia theo từng slot quảng cáo vì vậy, nội dung trình chiếu của LED 3D rất đa sắc màu. Hơn nữa được tạo nên bằng công nghệ mới nhất, vậy nên quảng cáo LED 3D luôn có chất lượng hiển thị tốt nhất.
  • Tiết kiệm điện năng: màn hình LED 3D có chức năng tiết kiệm điện năng và mang đến hiệu quả cao về chi phí thương hiệu. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận và mang đến kết quả tốt hơn về mặt chi phí.
  • Thường được lắp ở vị trí đắc địa với lượng người qua lại lớn: điều này giúp doanh nghiệp truyền thông có thêm hình ảnh và thông điệp truyền thông rõ nét. Đồng thời, tiếp cận đối tượng cực lớn và ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

3. Một số công trình màn hình led 3D trên thế giới

Cùng tham khảo một số công trình LED 3D trên Việt Nam và thế giới nhé!

Quảng cáo màn hình LED của SCB
Quảng cáo màn hình LED của SCB
Quảng cáo màn hình LED sáng tạo về chủ đề không gian, vũ trụ
Quảng cáo màn hình LED sáng tạo về chủ đề không gian, vũ trụ
Quảng cáo 3d sáng tạo tại Trung Quốc
Quảng cáo 3d sáng tạo tại Trung Quốc

4. Kích thước

Kích thước sẽ phụ thuộc vào mục đích quảng bá. Việc lựa chọn kích cỡ của màn hình LED là rất quan trọng bởi nếu kích thước quá bé thì sẽ ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng và hiệu quả mong muốn. Còn nếu màn hình quá to thì có thể gây lãng phí chi phí đầu tư và không cần thiết cho nhu cầu sử dụng.

5. Quy trình lựa chọn

Bước 1: Xác định nhu cầu (độ phân giải, độ sáng màn hình, chủng loại, kích thước)

Để lựa chọn màn hình LED 3D quảng cáo trong nhà – ngoài trời phù hợp. bạn cần phải xác định nhu cầu của mình về các yếu tố như độ phân giải, độ sáng màn hình, chủng loại và kích thước.

  • Về độ phân giải: độ phân giải là tổng số các pixel (điểm ảnh) hiển thị trên màn hình. Số pixel càng lớn, màn hình hiển thị càng sắc nét, chi tiết và giá thành cũng càng cao. Mỗi dự án hay chiến dịch sẽ có yêu cầu khác nhau về độ phân giải, bạn cần tùy thuộc vào mục đích chiến dịch để cân nhắc và lựa chọn về độ phân giải của màn hình LED. Ví dụ như:
    • Màn hình LED sử dụng trong nhà, không gian kín: có thể sử dụng màn hình LED P2, P3, P4…
    • Màn hình LED sử dụng ngoài trời, không gian mở có thể sử dụng màn hình LED lớn hơn như P6, P8, P10,…
  • Về độ sáng: màn hình LED sử dụng ngoài trời cần có độ sáng càng cao càng tốt để thu hút công chúng và có độ hiển thị tốt nhất. Do cường độ ánh sáng trực tiếp ban ngày rất cao nên độ sáng của màn hình LED cần phải lớn hơn hoặc bằng 6000CD/m2 để người xem có thể theo dõi được. Còn ban đêm, màn hình nên giảm độ sáng để tiết kiệm điện năng tiêu thụ và gia tăng tuổi thọ của LED.
  • Về chủng loại: màn hình LED được chia thành 2 loại là màn hình sử dụng trong nhà và màn hình sử dụng ngoài trời. Màn hình ngoài trời thường có độ bền tốt hơn và có giá thành cao hơn từ 1.5 – 2.5 lần so với màn hình trong nhà. Không nên sử dụng lẫn lộn màn hình và ngoài trời với nhau vì nếu sử dụng màn hình trong nhà cho ngoài trời, quảng cáo sẽ không đạt được độ sáng cần thiết cho hình ảnh rõ nét, còn màn hình ngoài trời trong nhà thì sẽ có độ sáng quá lớn gây chói mắt và khó chịu cho người xem.
Chiếu vào ban ngày cần có độ sáng màn hình cao
Chiếu vào ban ngày cần có độ sáng màn hình cao

Bước 2: Lựa chọn vị trí lắp đặt

Việc lựa chọn vị trí lắp đặt màn hình LED 3D ngoài trời thường rất quan trọng. Vì lý do chi phí đầu tư lớn, màn hình LED 3D cần ở những vị trí đông người và phương tiện qua lại nhất có thể để có thể mang lại hiệu quả tương ứng với chi phí bỏ ra. Về phía nhà quảng cáo, bạn cần chọn vị trí màn hình dựa trên loại hình sản phẩm của thương hiệu và dựa trên đối tượng mục tiêu mà bạn muốn tiếp cận. Vị trí càng khớp với mục đích thương hiệu, hiệu quả quảng cáo đem lại cho bạn càng cao.

Trên đây là những chia sẻ của quảng cáo Billboard WeWin Media về màn hình LED 3D – Đỉnh cao của xu hướng quảng cáo trong tương lai. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin và kiến thức hữu ích về loại hình quảng cáo này.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us