Màn hình LED 3D – Hình thức quảng cáo của thời đại mới

Màn hình LED 3D

Trong những năm gần đây, bảng quảng cáo đang trở thành một trong những công cụ hữu hiệu trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Màn hình LED 3D hiện đang là công nghệ mới nhất trong ngành quảng cáo và mang lại lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp. Hãy cùng Quảng cáo Billoard WeWin tìm hiểu về màn hình LED 3D thông qua bài viết dưới đây.

1. Cách hoạt động của biển quảng cáo 3D

Biển quảng cáo 3D hoạt động giống như mọi màn hình 3D khác khi mà 2 hình ảnh riêng biệt được chụp với 2 hoặc nhiều góc nhìn khác nhau. Hai hình ảnh này lại được kết hợp trong một cảnh quay duy nhất để tạo ra hiệu ứng cảnh quay 3 chiều.

Cách hoạt động của màn hình LED 3D
Cách hoạt động của màn hình LED 3D

Hiệu ứng kỳ diệu này có thể được nhìn thấy bằng mắt phải và mắt trái của chúng ta với các hình ảnh hơi khác nhau, điều đó tạo nên độ sâu cho hình ảnh đồng thời tạo ra hiệu ứng về giác quan trong công nghệ 3D này.

Ảo ảnh quang học khiến mắt bạn tin vào điều gì đó là có thật trong khi thực tế nó không phải như vậy. Biển quảng cáo 3D tận dụng các phương tiện kỹ thuật số để đạt được hiệu ứng hiển thị 3 chiều. 

2. Hiệu quả của biển quảng cáo 3D

Chiều sâu được tạo ra bởi những hình ảnh 3 chiều mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm vô cùng độc đáo như đang được tiếp xúc với các vật thể đó ngoài đời thực.

Một trong những tính năng của nó là mang lại trải nghiệm hình ảnh đầy mê hoặc. Những hình ảnh được hiển thị trên biển quảng cáo 3D rất bắt mắt, tạo cảm giác thích thú cho thị giác của người xem. 

Hiệu quả của màn hình LED 3D
Hiệu quả của màn hình LED 3D

Ngoài ra, nó còn cung cấp không gian cho các nhà thiết kế, họ có thể truyền tải nghệ thuật và sự sáng tạo của mình để biến những quảng cáo đó trở thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Đối với biển quảng cáo 3D, đây không chỉ là những nội dung quảng cáo mà nó còn tạo ra không gian nghệ thuật trong quần chúng, mang lại cho người nhìn cảm giác thích thú

3. Giá thi công biển quảng cáo 3D

Chi phí trung bình của bảng quảng cáo 3D dao động trong từ 1.200 đô la tới 15.000 đô la (khoảng 20.000.000 đến 300,000,000 đồng) mỗi tháng. Tuy vậy, chi phí thi công và duy trì cũng phụ thuộc vào phạm vi dự án của bạn.

Màn hình LED 3D hiện nay rất dễ tiếp cận cho bất kì doanh nghiệp nào
Màn hình LED 3D hiện nay rất dễ tiếp cận cho bất kì doanh nghiệp nào

Một bảng quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời có thể khiến bạn mất tới 280.000 đô la. Cho một dự án lớn do có nhiều yếu tố cần quan tâm như vị trí, kích thước, chất lượng của màn hình và thời gian hiển thị của nó. 

Ngoài những yếu tố trên, bạn cũng cần trả tiền cho việc thi công và lắp đặt, điều này có thể khiến bạn mất tới 150.000 đô la Mỹ (khoảng 3 tỷ VNĐ) tính trên giá của bảng quảng cáo. Không những vậy, chi phí thiết kế quảng cáo những bảng LED này có giá từ $50 đến $59,000. Tuy vậy, những biển quảng cáo kỹ thuật số có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp vì những biển quảng cáo này có thể tạo ra nhiều thu nhập hơn so với những vật liệu in truyền thống.

4. Top 3 ví dụ điển hình về quảng cáo 3D

Biển quảng cáo đặc biệt là biển LED 3D thường được trưng bày ở những nơi công cộng giúp cho mọi người có thể thấy được sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Với những biển quảng cáo này, nó mang đến cho công chúng những không gian mới, thu hút sự chú ý của mọi người 

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng đang cố gắng hết sức để cải thiện quảng cáo của họ thông qua các bảng LED quảng cáo. Loại hình quảng cáo mới này đã được sử dụng cho các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton hoặc Zara, trong đó họ kết hợp công nghệ 3D trong các cửa hàng để thu hút nhiều sự chú ý hơn từ những người đi qua.

Netflix 

Vào tháng 5 vừa qua , Netflix đã thực hiện chiến dịch quảng bá bằng bảng quảng cáo 3D để khởi động cho bộ phim bom tấn của Zack Snyder “Army of the Dead”. Biển quảng cáo cao 20m có hình một con hổ zombie giống như thật có tên Valentine do kĩ sư nổi tiếng về hiệu ứng hình ảnh Marcus Taormina thực hiện, đang lang thang trong thời kỳ hậu tận thế ở Las Vegas.

Hình ảnh quảng cáo 3D cho phim "Army of the Dead" tại London
Hình ảnh quảng cáo 3D cho phim “Army of the Dead” tại London

Amazon Prime

Amplify đã tạo ra một bảng quảng cáo đa dạng để quảng bá cho loạt video giả tưởng “The Wheel of Time” của Amazon. Rosamund Pike, nữ diễn viên chính của chương trình và là trung tâm của cảnh hành động 3D diễn ra trông y như ngoài đời.

Hình ảnh diễn viên Rosamund Pike hiện ra như ngoài đời.
Hình ảnh diễn viên Rosamund Pike hiện ra như ngoài đời.

Quảng trường Thời đại

Quảng trường Thời đại là nơi mà mọi người có thể nhìn thấy các quảng cáo bảng quảng cáo 3D công nghệ cao. Vào mùa hè năm ngoái, nơi này đã hiển thị một thác nước 3D vô cùng độc đáo cùng một chú cá voi khổng lồ. Bảng quảng cáo này như bao trùm cảnh vật quanh quảng trường và để lại ấn tượng mạnh với người xem

Hình ảnh thác nước "như thật" bao trùm Quảng Trường Thời Đại
Hình ảnh thác nước “như thật” bao trùm Quảng Trường Thời Đại

5. Tại sao những màn hình LED 3D này lại hiệu quả hơn những biển quảng cáo truyền thống?

Biển quảng cáo 2D thông thường với hình ảnh tĩnh đã được sử dụng trong nhiều năm qua, điều này đã trở nên phổ biến đối với nhiều người.  Tuy vậy, vẻ đẹp của những chiếc biển quảng cáo 3D chắc chắn sẽ mang lại sự hấp dẫn và thuyết phục hơn so với những chiếc biển quảng cáo thông thường.

Lý do phổ biến đầu tiên khiến những biển quảng cáo 3D này hoạt động tốt hơn những biển quảng cáo thông thường là do công nghệ 3D mang lại trải nghiệm trực quan và hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng. So với hình ảnh 2D tĩnh, người xem sẽ nhanh chóng mất hứng thú và thường bỏ qua ,sau đó họ sẽ dần quên đi quảng cáo.

Hiệu ứng từ màn hình LED 3D giúp người xem dừng chân và "trầm trồ"
Hiệu ứng từ màn hình LED 3D giúp người xem dừng chân và “trầm trồ”

Lý do thứ hai là những biển quảng cáo này góp phần giữ chân công chúng một cách hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp làm tăng nhận thức của khách hàng với thương hiệu, đồng thời mở đường cho một chiến dịch hay một sản phẩm của thương hiệu.

Trong cuộc sống hàng ngày, khi bạn đang quá bận rộn và không chú ý đến bất kỳ quảng cáo nào được hiển thị trên các tòa nhà cao tầng hoặc đường phố. Những hình ảnh 3D sẽ là cơ hội tốt để mang lại cho người xem một sự hài lòng và mãn nguyện bởi những hiệu ứng hình ảnh đầy mê hoặc mà họ trải nghiệm.

Hình ảnh từ màn hình LED 3D mang lại hiệu ứng đầy mê hoặc
Hình ảnh từ màn hình LED 3D mang lại hiệu ứng đầy mê hoặc

Kết Luận 

Có thể nói, những màn hình LED 3D này là tương lai của ngành Marketing, được sử dụng như một công cụ để quảng cáo cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Có rất nhiều công cụ quảng cáo khác nhau mà một doanh nghiệp có thể sử dụng và tích hợp, một số đó là sử dụng bảng quảng cáo 3D kỹ thuật số.

Mặc dù những bảng quảng cáo thông thường đã mang lại hiệu quả trong những năm qua. Tuy vậy, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, những màn hình LED 3D này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc Marketing trong thời gian tương lai.

Tìm hiểu thêm trên website: https://quangcaobillboard.com/

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us