Quảng cáo LED ngoài trời trên các cửa kính – Spotlight mới của thành phố

quang-cao-led-ngoai-troi-4quang-cao-led-ngoai-troi-4

Quảng cáo LED ngoài trời trên các cửa kính đã không còn quá xa lạ với nhiều người và trở thành một dấu ấn, đặc trưng của các thành phố lớn. Vậy hình thức này có điểm gì đặc biệt? Cùng WeWin tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

1. LED ngoài trời – xu hướng mới của quảng cáo hiện đại

Mức độ phổ biến của quảng cáo LED ngoài trời

Trong những năm gần đây, việc trưng bày quảng cáo LED ngoài trời trên các cửa kính đang trở thành một xu hướng quảng cáo mới và được phát triển một cách nhanh chóng. Với những đặc điểm độc đáo của mình, quảng cáo LED ngoài trời hiện là công cụ truyền tải nội dung có hiệu quả vượt trội hơn hẳn phương tiện truyền thông truyền thống khác. 

Chính bởi sự nổi bật và độc đáo đã biến những biển quảng cáo LED thành những tấm danh thiếp lộng lẫy của nhiều thành phố lớn, đồng thời trở thành biểu tượng đặc trưng và thể hiện cho tinh thần hiện đại của các đô thị. 

Quảng cáo LED ngoài trời trên các cửa kính
Quảng cáo LED ngoài trời trên các cửa kính

Dữ liệu cho thấy: ước tính đến năm 2021, quảng cáo LED ngoài trời trên các cửa kính đạt 15,7 tỷ USD và tăng với tốc độ 15,9% mỗi năm. Có thể thấy, quảng cáo màn hình LED ngoài trời trên các cửa sổ có triển vọng để phát triển trên thị trường rộng lớn. 

Ngoài ra, với sự tiến bộ của công nghệ, màn hình LED ngoài trời đã có thể ứng dụng để phát sóng truyền hình địa phương, thậm chí là truyền hình quốc gia. Công nghệ màn hình LED hiện đại còn cho phép tương tác với các mạng xã hội, định vị vị trí, địa lý và nhận dạng khuôn mặt. Với sự phát triển theo hướng kết nối và hiện đại hóa không ngừng, quảng cáo màn hình LED vẫn sẽ tiếp tục phát triển và mang lại nhiều lợi nhuận cho các doanh nghiệp. 

Quảng cáo LED gắn liền với cuộc sống của con người

Với nhận thức ngày càng sâu sắc và hiện đại của người dân, quảng cáo màn hình LED đã trở thành một phần không thể thiếu làm nên phong cách của thành phố. 

Ngày càng xuất hiện nhiều màn hình LED ngoài trời ở khắp mọi nơi, từ những nơi công cộng đến các địa điểm du lịch. Quảng cáo LED với sự độc đáo và nét thu hút riêng biệt có những tác động nhất định đến sự phát triển của du lịch địa phương. 

Quảng cáo LED ngoài trời trong các thành phố lớn
Quảng cáo LED ngoài trời trong các thành phố lớn

Do vậy, trước nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và nhu cầu phát triển du lịch đô thị, nhiều chính quyền địa phương đã đưa việc sử dụng màn hình LED ngoài trời làm công cụ để quảng bá hình ảnh của thành phố. 

2. Một số ứng dụng của quảng cáo LED ngoài trời

Hiển thị thông tin

Quảng cáo LED ngoài trời được ứng dụng trong việc hiển thị thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; thông báo về sự kiện, thông tin về thời gian, thời tiết, nhiệt độ,… Hiển thị thông tin trên màn LED giúp các thông tin được truyền tải một cách thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều với người xem. 

Trưng bày nét đẹp nghệ thuật

Ngoài việc hiển thị thông tin đơn thuần, hiện nay các màn LED ngoài trời còn được sử dụng với mục đích nghệ thuật thông qua việc hiển thị những khoảnh khắc nghệ thuật văn hóa, cảnh đẹp địa phương. Điều này được ứng dụng phổ biến trong việc quảng bá du lịch địa phương giúp thu hút du khách và cho họ thấy được những nét đẹp trong nghệ thuật văn hóa dân gian.  

Hỏi đáp và tương tác trực tiếp

Với sự cải thiện không ngừng của công nghệ, các màn hình LED hiện đại còn cho phép người dùng tương tác thực tế với màn hình như: tìm kiếm bản đồ, lộ trình di chuyển, xem các phần giới thiệu và trải nghiệm các hoạt động thú vị khác. 

3. Tiềm năng của quảng cáo LED ngoài trời

Quảng cáo LED ngoài trời trên các cửa kính hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới bởi đây là loại hình quảng cáo mới với nhiều tiềm năng để phát triển mạnh mẽ. 

Tiềm năng của quảng cáo LED ngoài trời
Tiềm năng của quảng cáo LED ngoài trời

Cách thức truyền tải độc đáo

Trong thời đại tiêu dùng cá nhân hóa như hiện nay, việc đa dạng và sáng tạo trong quảng cáo màn hình LED sẽ giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục đích truyền thông và tiếp cận với công chúng một cách nhanh chóng hơn. 

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời trên các cửa kính với mật độ hiển thị lớn giúp cho các thương hiệu thu hút người xem về sản phẩm, thương hiệu của mình. Với cách này, các khách hàng sẽ được trực tiếp tiếp xúc với thương hiệu, từ đó, tạo ra sự nhận biết và thích thú với sản phẩm, dịch vụ đó.  

Ngoài ra, quảng cáo màn hình LED ngoài trời không chỉ mang đến cho người nhìn trải nghiệm tuyệt vời về mặt thị giác mà còn có thể trở thành một điểm nhấn của thành phố, góp phần xây dựng cảnh quan đô thị. 

Ứng dụng công nghệ cao trong quảng cáo

Với sự mở rộng không ngừng của phạm vi ứng dụng màn hình LED vào quảng cáo, công nghệ LED đã và đang ngày càng phát triển và hoàn thiện để đem đến những trải nghiệm mới lạ. 

Ứng dụng công nghệ cao trong quảng cáo
Ứng dụng công nghệ cao trong quảng cáo LED

Những chức năng hiển thị đơn giản đã không còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng (như làm thế nào để hiển thị đồng thời nội dung quảng cáo và thông tin sản phẩm trên nhiều màn hình,…). Vì vậy, để giải quyết điều này đòi hỏi sự tối ưu hóa về công nghệ làm sao đáp ứng nhu cầu toàn diện của người tiêu dùng.

4. Tạm kết

Quảng cáo màn hình LED đã và đang là hình thức truyền thông được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Với sự thay đổi không ngừng của công nghệ như hiện nay, quảng cáo màn hình LED ngoài trời vẫn sẽ còn nhiều tiềm năng phát triển lâu dài và hứa hẹn trở thành những spotlight của các đô thị, thành phố lớn. 

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us