Ngày nay, mọi người có xu hướng cải thiện chất lượng sức khỏe nhiều hơn. Chính vì thế mà có nhiều chế độ tập thể dục, mẹo giảm cân và chiến lược ăn kiêng khác nhau được ra đời. Tất cả chúng đều đảm bảo mang lại một cơ thể vừa khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Dưới đây là 9 quảng cáo chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khiến người xem có động lực nhiều hơn để cải thiện bản thân mình mà quảng cáo billboard WeWin đã tổng hợp được.
1. Gripex
Quảng cáo đầu tiên trong danh sách này thuộc về thuốc chữa dị ứng Gripex. Việc sử dụng màu sắc một cách khéo léo đã làm nổi bật điểm gây dị ứng ở người. Hình bóng của một con mèo được khắc họa bằng màu đậm hơn chắn ngang mũi của người phụ nữ. Điều này khiến người xem cảm thấy thật sự khó chịu ở mũi.
2. Weight Watchers
Quảng cáo này cho thấy một người bắt đầu hành trình giảm cân như thế nào và kết quả họ thấy được sau khi sử dụng sản phẩm của Weight Watchers. Nhưng thay vì hiển thị kích thước cơ thể thực tế, họ sử dụng các cánh cửa có kích thước khác nhau để thể hiện sự khác biệt trước và sau. Rất thông minh và là một phép ẩn dụng tinh tế.
3. Bộ Y tế Pháp: Béo phì ở trẻ em
Béo phì ở trẻ em là một căn bệnh thực sự đang gia tăng vô cùng nhanh chóng. Nó ảnh hưởng đến nhiều quốc gia kể cả đã phát triển và đang phát triển. Nhận thấy được thực trạng này, Bộ Y tế Pháp sử dụng quảng cáo chăm sóc sức khỏe trên để cảnh báo các bậc cha mẹ rằng họ nên biết về mối nguy hại mang tên béo phì ở trẻ em và lưu ý đến những gì con họ ăn nhiều hơn. Thông qua hình ảnh 1 que kem, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra quảng cáo này đang nói đến trẻ em.
4. Gold Gym
Quảng cáo phòng tập thể dục của Gold sẽ cho bạn thấy cách bạn chuyển đổi từ FAT sang FIT khi bạn đăng ký và cùng luyện tập với họ. Hình ảnh mà họ sử dụng để thay thế chữ A và chữ I là hình ảnh một người đàn ông béo phì, sau đó người này dần dần biến thành một người đàn ông mang thân hình 6 múi cân đối.
5. Asics: Chạy bộ
Asics được biết đến với những đôi giày sneaker có thiết kế đẹp mắt và cực kỳ thoải mái. Để thể hiện cho sự nhẹ chân và thoải mái khi mang giày của họ, Asics đã cho ra mắt một quảng cáo với hình chiếc giày có thể chứa cả thành phố dưới chân với ngụ ý nó nhẹ đến mức khi bạn chạy khắp thành phố vẫn không cảm nhận được sự khó chịu nào.
6. Keloptic.com
Cải thiện tầm nhìn của bạn với kính mắt Keloptic. Sử dụng bức chân dung tự họa của Van Gough, vốn nổi tiếng với màu sắc mờ ảo, không có sự phân biệt rõ ràng giữa các màu sắc và tông màu khác nhau. Keloptic.com gợi ý rằng với kính mắt của họ, khuôn mặt của Van Gough sẽ được hiển thị rõ ràng hơn bao giờ hết.
7. Tylenol
Một billboard quá đầu tư! Tylenol đã ví cơn đau đầu như thể một chiếc xe tải ủi thẳng vào não. Điều này nhắm thẳng vào paint point của khách hàng, làm họ lập tức cảm thấy “đau” sau khi xem bảng quảng cáo này. Họ cần mua Tylenol để giảm thiểu cảm giác tồi tệ này.
8. Silberman
Một người đàn ông với cái bụng to tướng đang đứng ở đầu của billboard khiến nó nghiêng hẳn sang một bên. Điều này thể hiện rõ được cân nặng của anh ta. Qua đó, gợi ý rằng anh ấy đang cần đến với Trung tâm thể dục của Silberman ngay lập tức.
9. Colorado
Chỉ với 1 cuộc điện thoại, Colorado sẽ giúp giải quyết vấn đề về sức khỏe cho bạn. Biển quảng cáo đơn giản nhưng đúng trọng tâm. Nó đánh thẳng vào tâm lý nhanh gọn lẹ của nhiều khách hàng bận rộn ngày nay.
Các bài viết liên quan: