Chạy quảng cáo màn hình LED có giá bao nhiêu?

Thiết kế ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo bằng màn hình LED là một trong những loại hình quảng cáo đem hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng bằng tính sinh động và cuốn hút về hình ảnh. Vì thế hình thức quảng bá này đang rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Cùng tìm hiểu về thông tin và giá quảng cáo màn hình LED nhé!

1. Quảng cáo màn hình LED là gì?

Quảng cáo màn hình LED là quảng cáo bằng các tấm bảng điện tử Thường đặt ở các địa điểm tuyến đường đông người và phương tiện qua lại. Ví dụ như trung tâm thương mại, cao ốc, sân bay, thậm chí trong thang máy… Nhằm thu hút công chúng tới nội dung nhà quảng cáo muốn truyền đạt.

Nội dung quảng cáo có thể ở dạng TVC (Television Video Commercials – Quảng cáo video trên TV) với khoảng 15 – 30 giây/spot hoặc ở dạng tĩnh như biển quảng cáo ngoài trời thông thường. Giá quảng cáo màn hình LED sẽ được tính theo spot (vị trí). Thời gian hoạt động mỗi ngày của phương thức này thường từ 15-17 giờ.

Báo giá quảng cáo màn hình LED được tính theo spot
Báo giá quảng cáo màn hình LED được tính theo spot

2. Lợi ích của quảng cáo trên màn hình LED

2.1. Thu hút khách hàng

Hình thức này như cục nam châm trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhờ sự nổi bật và hình ảnh chuyển động linh hoạt. Quảng cáo trên màn hình LED khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

2.2. Ưu thế về vị trí

Đây là một công cụ quảng cáo khá tốn kém. Vì vậy khi quyết định vị trí đặt màn hình, các nhà đầu tư thường lựa chọn những vị trí trung tâm, nhiều người và phương tiện qua lại nhất trong khu vực. 

2.3. Màu sắc đa dạng, bắt mắt, nội dung sáng tạo

Quảng cáo màn hình LED cho phép sử dụng màu sắc linh hoạt và hình ảnh động. Vậy nên đây là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện cá tính riêng của mình trong hình thức cũng như sáng tạo nội dung để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đây cũng là điểm khác biệt tạo nên lợi thế của màn hình LED so với các phương thức quảng cáo ngoài trời truyền thống khác. Quảng cáo màn hình LED không chỉ đứng im để dễ bị bỏ qua và khó đọng lại trong tâm trí như các quảng cáo thông thường. 

Hơn thế nữa, độ phân giải trên màn hình LED thường rất lớn, giúp hình ảnh thông điệp của doanh nghiệp luôn được truyền tải một cách rõ nét và sống động. Giúp hình thức này dễ dàng hơn trong việc thu hút sự chú ý của công chúng trong cả ban ngày lẫn ban đêm.

2.4. Giúp truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả, tối ưu

Với nhiều mặt lợi ích về hình thức lẫn sáng tạo về nội dung. Quảng cáo bằng màn hình LED giúp doanh nghiệp dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn trong truyền tải thông điệp. 

Ngoài ra, khác với các biển quảng cáo truyền thông chỉ có thể sử dụng cho 1 doanh nghiệp cho mỗi vị trí quảng cáo. Mỗi quảng cáo bằng màn hình LED có thể chạy cho nhiều khách hàng khác nhau. Giả sử nếu bạn có 10 sản phẩm và đều muốn chạy ở cùng một vị trí thì quảng cáo màn hình LED hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này. Điều này cũng giúp bảo vệ môi trường hơn các hình thức quảng cáo ngoài trời khác.

Truyền tải thông điệp hiệu quả, tối ưu
Truyền tải thông điệp hiệu quả, tối ưu

2.5. Dễ dàng trong vận hành và đo lường hiệu quả 

Thay vì tốn thời gian thi công lắp đặt như hình thức quảng cáo ngoài trời thông thường, quảng cáo màn hình LED có thể được hiển thị từ xa qua màn hình quản lý và thay đổi chỉ bằng một vài nhấp chuột.

Việc đo lường hiệu quả quảng cáo màn hình LED cũng rất dễ dàng. Sử dụng camera và công nghệ nhận diện khuôn mặt, hình thức này dễ dàng giúp doanh nghiệp đo lường được lượng người tiếp cận cũng như phản ứng khi xem. Ngoài ra cũng giúp phân loại được những thông tin như giới tính, độ tuổi của những người đó.

3. Các yếu tố ảnh hưởng tới giá màn hình LED quảng cáo

3.1. Thiết kế của màn hình quảng cáo

Tùy vào mức độ phân giải và sắc nét của màn hình mà giá tiền cũng sẽ có sự khác nhau. Hình thức quảng cáo màn hình LED 2D và 3D cũng có mức chi phí quảng cáo màn hình LED chênh lệch.

Thiết kế ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo màn hình LED
Thiết kế ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo màn hình LED

3.2. Vị trí đặt quảng cáo

Vị trí càng trung tâm và đắc địa thì vị trí đó càng có mức giá cao hơn. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng có mức giá khác nhau. Các vị trí như trung tâm thương mại cũng sẽ có giá tiền khác với những nơi như thang máy. Ngoài ra, vị trí đặt với hướng nhìn rộng, không có vật chắn cũng ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo màn hình LED.

3.3. Kích thước màn hình LED

Hiện nay, màn hình LED quảng cáo ngoài trời hiện này có nhiều kích thước khác nhau và thường tỉ lệ thuận với giá tiền. Tức là, kích thước màn hình càng lớn, giá quảng cáo trên màn hình LED sẽ càng cao. Màn hình lớn sẽ thu hút tầm mắt khách hàng hơn, đồng thời đem đến trải nghiệm chân thực, truyền tải trọn vẹn thông điệp hơn đến với công chúng.

3.4. Thời gian quảng cáo

Thời gian phát quảng cáo cũng ảnh hưởng đến giá quảng cáo màn hình LED. Như đã đề cập ở phần trước, thời gian quảng cáo sẽ giao động từ 15-30 giây cho một lượt phát hay còn gọi là spot quảng cáo. Thời gian phát càng lâu, giá càng cao.

3.5. Tần suất, số lượng và khung giờ phát quảng cáo

Tần suất chạy, số lượng màn hình khi triển khai sẽ ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo. Theo lẽ dĩ nhiên, số lượng càng nhiều, tần suất càng dày đặc thì giá tiền càng lớn. Tuy nhiên, đồng thời, giá tiền cũng sẽ có sự ưu đãi nhất định hơn và mức độ nhận diện thương hiệu của công chúng sẽ tăng lên cao hơn. 

Với các khung giờ cao điểm như từ 5h chiều đến 8h tối thì chi phí quảng cáo trên màn hình LED sẽ cao hơn so với các khung giờ khác. Lí do là vì đây là khung giờ tan tầm, mọi người đi học đi làm trở về nên các tuyến đường phố thường đông đúc.

Quảng cáo màn hình led ấn tượng
Quảng cáo màn hình led ấn tượng

4. Báo giá quảng cáo màn hình LED

Báo giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời được tính theo đơn vị spot. Mỗi spot tương ứng với 1 lần phát sóng quảng cáo, thường có độ dài từ 15 – 30 giây. Một màn hình LED quảng cáo ngoài trời sẽ hoạt động trung bình 15 – 17 giờ/ ngày, Quý khách có thể book thời điểm phát trong ngày theo yêu cầu (trong trường hợp còn trống).

Báo giá quảng cáo màn hình LED sẽ phụ thuộc vào tần suất phát sóng, vị trí và thời gian phát sóng… Từng vị trí địa lý, vị trí lắp đặt và cụ thể nơi lắp đặt như thang máy, biển to ngoài trời sẽ có từng mức giá chênh lệch khác nhau. Vui lòng liên hệ WeWin để được tư vấn dịch vụ và báo giá chính xác nhất về dịch vụ quảng cáo màn hình LED.

Trên đây là chia sẻ về thông tin cũng như giá quảng cáo màn hình LED. Hy vọng bài viết trên đã đem lại những giá trị hữu ích cho bạn! Tìm hiểu thêm các dịch vụ và thông tin liên quan tại website: https://quangcaobillboard.com/.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us