9 quảng cáo ngành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bạn không nên bỏ qua

Béo phì ở trẻ em

Ngày nay, mọi người có xu hướng cải thiện chất lượng sức khỏe nhiều hơn. Chính vì thế mà có nhiều chế độ tập thể dục, mẹo giảm cân và chiến lược ăn kiêng khác nhau được ra đời. Tất cả chúng đều đảm bảo mang lại một cơ thể vừa khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Dưới đây là 9 quảng cáo chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khiến người xem có động lực nhiều hơn để cải thiện bản thân mình mà quảng cáo billboard WeWin đã tổng hợp được.

1. Gripex

Quảng cáo đầu tiên trong danh sách này thuộc về thuốc chữa dị ứng Gripex. Việc sử dụng màu sắc một cách khéo léo đã làm nổi bật điểm gây dị ứng ở người. Hình bóng của một con mèo được khắc họa bằng màu đậm hơn chắn ngang mũi của người phụ nữ. Điều này khiến người xem cảm thấy thật sự khó chịu ở mũi.

Quảng cáo thuốc Gripex
Quảng cáo thuốc Gripex

2. Weight Watchers

Quảng cáo này cho thấy một người bắt đầu hành trình giảm cân như thế nào và kết quả họ thấy được sau khi sử dụng sản phẩm của Weight Watchers. Nhưng thay vì hiển thị kích thước cơ thể thực tế, họ sử dụng các cánh cửa có kích thước khác nhau để thể hiện sự khác biệt trước và sau. Rất thông minh và là một phép ẩn dụng tinh tế.

Quảng cáo của WeightWatchers
Quảng cáo của WeightWatchers

3. Bộ Y tế Pháp: Béo phì ở trẻ em

Béo phì ở trẻ em là một căn bệnh thực sự đang gia tăng vô cùng nhanh chóng. Nó ảnh hưởng đến nhiều quốc gia kể cả đã phát triển và đang phát triển. Nhận thấy được thực trạng này, Bộ Y tế Pháp sử dụng quảng cáo chăm sóc sức khỏe trên để cảnh báo các bậc cha mẹ rằng họ nên biết về mối nguy hại mang tên béo phì ở trẻ em và lưu ý đến những gì con họ ăn nhiều hơn. Thông qua hình ảnh 1 que kem, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra quảng cáo này đang nói đến trẻ em.

Quảng cáo chăm sóc sức khở ở trẻ em
Quảng cáo chăm sóc sức khở ở trẻ em

4. Gold Gym

Quảng cáo phòng tập thể dục của Gold sẽ cho bạn thấy cách bạn chuyển đổi từ FAT sang FIT khi bạn đăng ký và cùng luyện tập với họ. Hình ảnh mà họ sử dụng để thay thế chữ A và chữ I là hình ảnh một người đàn ông béo phì, sau đó người này dần dần biến thành một người đàn ông mang thân hình 6 múi cân đối.

Quảng cáo chăm sóc sức khỏe của Gold Gym
Quảng cáo chăm sóc sức khỏe của Gold Gym

5. Asics: Chạy bộ

Asics được biết đến với những đôi giày sneaker có thiết kế đẹp mắt và cực kỳ thoải mái. Để thể hiện cho sự nhẹ chân và thoải mái khi mang giày của họ, Asics đã cho ra mắt một quảng cáo với hình chiếc giày có thể chứa cả thành phố dưới chân với ngụ ý nó nhẹ đến mức khi bạn chạy khắp thành phố vẫn không cảm nhận được sự khó chịu nào.

Đưa cả thành phố theo chân bạn
Đưa cả thành phố theo chân bạn

6. Keloptic.com

Cải thiện tầm nhìn của bạn với kính mắt Keloptic. Sử dụng bức chân dung tự họa của Van Gough, vốn nổi tiếng với màu sắc mờ ảo, không có sự phân biệt rõ ràng giữa các màu sắc và tông màu khác nhau. Keloptic.com gợi ý rằng với kính mắt của họ, khuôn mặt của Van Gough sẽ được hiển thị rõ ràng hơn bao giờ hết.

Độ rõ của kính Keloptic
Độ rõ của kính Keloptic

7. Tylenol

Một billboard quá đầu tư! Tylenol đã ví cơn đau đầu như thể một chiếc xe tải ủi thẳng vào não. Điều này nhắm thẳng vào paint point của khách hàng, làm họ lập tức cảm thấy “đau” sau khi xem bảng quảng cáo này. Họ cần mua Tylenol để giảm thiểu cảm giác tồi tệ này.

"<yoastmark

8. Silberman

Một người đàn ông với cái bụng to tướng đang đứng ở đầu của billboard khiến nó nghiêng hẳn sang một bên. Điều này thể hiện rõ được cân nặng của anh ta. Qua đó, gợi ý rằng anh ấy đang cần đến với Trung tâm thể dục của Silberman ngay lập tức.

Billboard truyền động lực giảm cân
Billboard truyền động lực giảm cân

9. Colorado

Chỉ với 1 cuộc điện thoại, Colorado sẽ giúp giải quyết vấn đề về sức khỏe cho bạn. Biển quảng cáo đơn giản nhưng đúng trọng tâm. Nó đánh thẳng vào tâm lý nhanh gọn lẹ của nhiều khách hàng bận rộn ngày nay.

Colorado giải quyết mọi vấn đề của bạn
Colorado giải quyết mọi vấn đề của bạn

Các bài viết liên quan:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us