10 quảng cáo ngoài trời độc đáo trong ngành đồ gia dụng

Miele thật sự quá thông minh

Quảng cáo ngoài trời đang ngày càng nở rộ và các nhãn hàng trong ngành đồ gia dụng cũng không bỏ qua kênh này để tiếp cận gần hơn với khách hàng. Và nếu bạn đang làm trong ngành hàng gia dụng thì không nên bỏ qua 10 quảng cáo độc đáo dưới đây!

1. Tyrolit Rust

Biển quảng cáo này được nhãn hàng Tyrolit xây dựng nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm độc đáo của mình đó là dao Iceline. Ban đầu, những người qua đường phải đối mặt với một tấm kim loại bí ẩn, chỉ có logo của thương hiệu trên đó. Sau một vài tuần, bề mặt trở nên gỉ sét bao phủ, chỉ còn lại hình dạng của một con dao không bị gỉ sét và dòng khẩu hiệu: Hoàn hảo, mãi mãi và trở về nhà với thông điệp ấy.

Đây quả thật là một biển quảng cáo vô cùng độc đáo mà tất cả chúng ta đều nên học tập, nhất là khi bạn đang làm trong ngành đồ gia dụng.

Quảng cáo đồ gia dụng
Quảng cáo đồ gia dụng

2. Kitchenaid

Kitchenaid cho chúng ta thấy các tùy chọn đa dạng về màu sắc cho nhà bếp của họ. Họ còn chỉ cách cho bạn thấy có thể kết hợp sản phẩm của họ để phù hợp với không gian của bạn. Họ làm nổi bật điều đó bằng cách sử dụng một biển quảng cáo tối giản có hình ảnh nổi bật của máy trộn đứng trên nền tối, với biểu tượng KitchenAid đóng vai trò là làm nổi bật thương hiệu. Khi tháp đổi màu, biển quảng cáo sẽ phát hiện ra điều này và tự động thay đổi màu của bộ trộn sao cho phù hợp với màu của tháp. Quả là thông minh phải không nào?

Billboard ấn tượng của Kitchenaid
Billboard ấn tượng của Kitchenaid

3. Craftsman

Craftsman đã có hơn 90 năm trụ vững trên thị trường bởi chất lượng và sự đổi mới trong các công cụ. Các sản phẩm của Craftsman được sử dụng để xây dựng và giúp người dùng có thể tự sửa chữa. Biển quảng cáo có cấu trúc bên ngoài là một cánh tay vững chắc đang cầm cờ lê và văn bản mô tả rằng niềm tin nằm trong tay bạn. Đây là một biển quảng cáo có hình ảnh tương đối độc đáo và giúp người dùng có thể dễ dàng liên tưởng và ghi nhớ thông điêp của họ.

Bạn đã bao giờ nghĩ cờ lê cũng được quảng cáo sáng tạo vậy chưa?
Bạn đã bao giờ nghĩ cờ lê cũng được quảng cáo sáng tạo vậy chưa?

4. Strong Tape

Để quảng cáo sản phẩm băng dính của mình, Strong Tape đã dựng nên một biển quảng cáo bên hông toà nhà đổ nát và tạo hình như thể họ đang chắp vá toà nhà chỉ bằng một vài mẩu băng dính. Biển quảng cáo này thể hiện thông điệp về độ bền của loại băng dính mà Strong Tape đã và đang bán ra. Mặc dù đây là một billboard tương đối đơn giản, thậm chí còn không có bất kỳ chữ nào. Nhưng nó vẫn mang lại hiệu quả rõ ràng.

Quá "strong" rồi còn gì nữa
Quá “strong” rồi còn gì nữa

5. Miele

Để thể hiện một cách sáng tạo sức mạnh của chiếc máy hút bụi hút quái vật Miele S8. Thương hiệu này đã thiết kế nên một biển quảng cáo kết hợp với một đường hầm nổi tiếng. Biển quảng cáo này tận dụng sự sâu hoắm của đường hầm cùng với đó là một hình ảnh 3D để tạo ảo giác rằng tất cả những chiếc xe đi vào đường hầm đều bị hút bởi sức mạnh của máy hút bụi quái vật này.

Đây là một biển quảng cáo mang tính sáng tạo rất cao, tạo ra một hình ảnh vô cùng ấn tượng cho những người đi đường. Nó sống động đến mức làm người khác ngạc nhiên.

Miele thật sự quá thông minh
Miele thật sự quá thông minh

6. Mr. Crack

“Crack is whack” tiếng lóng nghĩa là không ai thích nhìn thấy những vết nứt. Và Mr Happy Crack chính là đội chuyên sửa các vết nứt trên nền nhà của bạn. Hay thậm chí là bất cứ nơi nào khác bị nứt.

Quảng cáo billboard đồ gia dụng của Mr Crack
Quảng cáo billboard đồ gia dụng của Mr Crack

7. Sơn Coops

Quảng cáo đồ gia dụng này là sự kết hợp giữa Coops Paint và Nationwide Insurance. Bạn có thể đang bị phân tâm khi sơn tường, và đột nhiên sơn đổ ra. Nó gây lộn xộn trong nhà hoặc trên xe của bạn. Vậy bạn có bảo hiểm để giúp bạn đối phó với mớ hỗn độn hay chưa? Bảo hiểm Nationwide sẽ giúp bạn giải quyết cho những tai họa bất ngờ của cuộc sống khiến bạn yên tâm vui sống hơn.

Thật hoành tráng và ấn tượng
Thật hoành tráng và ấn tượng

8. Băng dính 3M

Không gì có thể khiển bạn ghi nhớ dai giống như giai điệu của một bài hát. Và đó chính là lý do tại sao 3M đã chọn ba trong số những bài hát hấp dẫn nhất và đưa chúng lên nhiều trang web quảng cáo của họ trên khắp Hồng Kông. Không chỉ đưa những bài hát lên, 3M còn khéo léo đưa hình ảnh cuộn băng dính của mình lên biển quảng cáo khiến mọi người dễ dàng nhớ đến 3M hơn.

9. Berger

Sơn Berger là một nhà phát triển màu sơn hoàn thiện mang tính tự nhiên. Biển quảng cáo cho thấy một họa sĩ đang leo lên và sơn tấm bạt với màu xanh da trời. Màu sắc hòa quyện với ánh sáng tự nhiên của bầu trời vào biển quảng cáo đã mô tả chính xác màu sắc tự nhiên mà Berger cung cấp như thế nào. Chúng hòa quyện vào chính bản chất của nó.

Billboard của Berger
Billboard của Berger

10. IKEA

Biển quảng cáo của IKEA đã mô tả một cửa hàng đồ nội thất và phụ kiện gia đình để giúp bạn thiết lập “trò chơi ghép hình”. Chúng được đáp ứng khi bạn mua nhiều hàng hóa khác nhau từ cửa hàng IKEA. Biển quảng cáo này đưa ra thông điệp là dù khi bạn mua nhiều loại mặt hàng hay bạn không biết cách để lắp chúng thì không cần phải lo lắng, IKEA luôn hỗ trợ bạn và sẽ phân loại nó cho bạn.

Quảng cáo đồ gia dụng của Ikea
Quảng cáo đồ gia dụng của Ikea

Trên đây là 10 biển quảng cáo ngoài trời độc đáo nhất đối với ngành đồ gia dụng. Hy vọng những thông tin mà quảng cáo Billboard WeWin vừa đưa ra sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho biển quảng cáo của mình. 

Đọc thêm các bài viết liên quan:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us