5 Tips lựa chọn vị trí đặt Billboard đạt hiệu quả cao

Vị trí quảng cáo phá vỡ hiện trạng

Billboard – một loại hình quảng cáo ngoài truyền thống và có lịch sự phát triển lâu đời. Tuy nhiên, cho tới ngày này Billboard vẫn là loại hình được rất nhiều doanh nghiệp, marketers ưa chuộng. Và để giúp bạn triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả, WeWin Media sẽ giới thiệu tới bạn “5 tips lựa chọn vị trí đặt Billboard để đạt hiệu quả cao”, hãy khám phá ngay nhé!

1. Chọn một địa điểm mang tính biểu tượng để tạo ấn tượng lớn với khán giả

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một chiến dịch thế nhưng đôi khi phần này lại thường bị nhiều người bỏ qua. Các khu vực đông dân cư như: Sunset Strip và Times Square chính là những địa điểm tuyệt vời để đặt quảng cáo Billboard.

Đây là những vị trí tuyệt vời cho nhiều thương hiệu nhưng cần lưu ý là không phải kích thước nào cũng phù hợp với tất cả các thương hiệu. Các thương hiệu cần chọn các vị trí thuận tiện cho đối tượng mục tiêu của họ để giúp tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Hiện nay có một số các điểm quảng cáo mang tính biểu tượng trên toàn nước Mỹ. Chẳng hạn như vị trí biển quảng cáo này đã hiển thị những cảnh tượng trong 20 năm qua! Bao gồm cả Yahoo! billboard. Nó cũng là một trong những biển cuối cùng ở khu vực San Francisco cho phép được quảng bá.

Vị trí quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo
Vị trí quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo
Hiệu ứng thay đổi màu sắc ngày/đêm
Hiệu ứng thay đổi màu sắc ngày/đêm

Segment là một công ty phần mềm có trụ sở tại San Francisco, vì vậy việc kết hợp công nghệ vào bản dựng này là điều không cần bàn cãi. Và họ đã chuẩn bị một biển quảng cáo với chủ đề bưu thiếp là để bày tỏ lòng kính trọng đối với San Francisco, một thành phố mà họ yêu thích:

– Họ đã sử dụng một công nghệ in mới để tạo ra hiệu ứng thay đổi màu sắc ngày/đêm.

– Chữ cái 3D ‘Segment’ là hộp đèn LED có hơn 16,5 triệu tùy chọn màu sắc để thay đổi giao diện tên của chúng.

– Hộp đầu đọc đèn LED cho phép thay đổi thông báo trong một vài cú nhấp chuột.

2. Tạo ra sự bất ngờ! 

Một quảng “WOW” về quảng cáo của bạn. Sử dụng đạo cụ 3D song song với quảng cáo 2D chỉ là một cách để khiến người đi bộ có cái nhìn thứ hai về bãi đậu xe ở trung tâm thành phố buồn tẻ này.

Tận dụng vị trí đặt quảng cáo
Tận dụng vị trí đặt quảng cáo
Tạo ra sự bất ngờ
Tạo ra sự bất ngờ

Và giờ đây, với việc có một biển quảng cáo thú vị, việc đi bộ đến nơi làm việc có thể trở thành một sự kiện vui vẻ và đáng nhớ.

3. Chọn một vị trí thuận tiện cho đối tượng mục tiêu của bạn

Bạn muốn tiếp cận thật nhiều khách hàng tiềm năng? Vậy thì cách duy nhất chính là hãy đi tới nơi có khách hàng tiềm năng của bạn, hãy để cho họ thấy được bạn. Ví dụ như: Nếu họ tình cờ đi nghỉ xuân, hãy gửi tin nhắn vào kỳ nghỉ để họ biết được rằng bạn có dịch vụ để cung cấp. Để làm được điều này, bạn sẽ cần làm một số khảo sát, nghiên cứu để biết được rằng khách hàng của mình là ai.

Thuận tiện cho đối tượng mục tiêu
Thuận tiện cho đối tượng mục tiêu
Chọn một vị trí thuận tiện cho đối tượng mục tiêu
Chọn một vị trí thuận tiện cho đối tượng mục tiêu

Naked Turtle Rum đã tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ bằng cách đưa một trò chơi uống rượu cổ điển đến du xuân trên bãi biển, tạo ra một tương tác rất tích cực với thương hiệu. Đây là một ví dụ điển hình cho việc chọn vị trí thật gần khách hàng tiềm năng và bạn sẽ thành công trong việc tiếp cận họ.

4. Chọn một vị trí phá vỡ hiện trạng

Tất cả chúng ta đều mong đợi ngày của mình sẽ đi theo một con đường nhất định. Và khi sự lặp đi lặp lại đó bị phá vỡ, nó có thể gây khó chịu hoặc nó có thể thú vị và đáng kinh ngạc.

Vị trí quảng cáo phá vỡ hiện trạng
Vị trí quảng cáo phá vỡ hiện trạng

Ở vị trí này, những người đi làm không mong đợi nhiều hơn so với tình trạng tắc đường thông thường. Chiếc rìu dành cho World of Warcraft này xuất hiện một cách kỳ diệu trước tuyến đường đi làm buổi sáng bận rộn của New York đã thu hút sự chú ý của những người không quen thuộc với thương hiệu và tăng cường kết nối với những người đã yêu thích trò chơi. Với một biển quảng cáo vô cùng độc đáo vào thú vị, rất nhiều người đã chú ý tới quảng cáo này và gợi ra được một câu chuyện viral trên các kênh truyền thông khác.

5. Chọn một vị trí cho phép bạn tương tác với khách hàng

Mang lại cho thương hiệu của bạn nhiều thời gian trực tiếp tích cực nhất có thể với khách hànglà một điều tốt cho điểm mấu chốt để đi tới thành công. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn là những người đam mê trò chơi thì việc tham gia Blizzcon, một hội nghị trò chơi lớn ở California là một sự phù hợp hoàn hảo để tiếp cận họ.

Game thủ biết rất rõ về các nhân vật trong game của họ và Probius cũng không ngoại lệ. Nhân vật hoạt hình thường này đã được tạo ra trong một cuộc sống 3D khi anh ta được tạo ra để tương tác với người hâm mộ. Với sự kết hợp của đèn, âm thanh, điều khiển từ xa và thiết bị phát trực tiếp đã giúp người hâm mộ có thời gian tìm hiểu Probius ngoài màn hình. Chỗ dựa này ngay lập tức được tất cả mọi người tại sự kiện công nhận vì sự lựa chọn địa điểm hoàn hảo.

Chọn một vị trí đặt quảng cáo cho phép bạn tương tác
Chọn một vị trí đặt quảng cáo cho phép bạn tương tác

Vừa rồi thì Billboard WeWin đã gửi tới bạn 5 tips để giúp bạn đặt quảng cáo Billboard cũng như quảng cáo ngoài trời đạt hiệu quả cao. Chúng tôi hy vọng những mẹo này sẽ giúp ích cho bạn khi chọn vị trí cho chiến dịch tiếp theo! Hãy nhớ rằng vị trí cũng quan trọng như thông điệp bạn phải chia sẻ.

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us