Hiện nay, những nỗ lực không ngừng đã được thực hiện để tạo ra quảng cáo ngoài trời hiệu quả, nổi bật so với những hình thức quảng cáo khác. Mỗi điểm quảng cáo sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau. Cùng Billboard WeWin tìm hiểu quảng cáo Billboard ở Timesquare – Quảng trường thời đại đáng giá bao nhiêu trong bài viết này nhé!
1. Quảng cáo Billboard Đắt Nhất
Dubai, Trung Quốc,….dần được nghĩ tới khi chúng ta nói về bảng quảng cáo đắt nhất thế giới. Các địa điểm đều được biết đến với quảng cáo hào nhoáng quá mức nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đi đường.
Tuy nhiên, hầu hết đều công nhận rằng, bảng quảng cáo đắt nhất là một bảng quảng cáo đã xuất hiện ở Quảng trường Thời đại vào cuối năm 2014.
Bảng quảng cáo tại Times Square này, được công bố ở trung tâm của một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố New York, có độ dài hơn cả một sân bóng đá. Quảng cáo có độ nét cao, phát huy tối đa khả năng lan truyền của nó
2. Chi Phí Biển Quảng Cáo tại Times Square
Chi phí thuê quảng cáo Billboard là một con số khổng lồ, khoảng 625.000$ / tuần. Hay nói cách khác, khoảng 100.000$ một ngày. Bảng quảng cáo được thuê trong thời hạn 4 tuần, có nghĩa là các công ty sẽ cần chi trả khoảng 2,5 triệu đô la cho một quảng cáo 4 tuần.
Mặc dù mức giá này rất cao, nhưng khu vực này có hàng trăm nghìn người đi lại mỗi ngày – những người có khả năng chú ý tới màn hình khổng lồ đang chiếu sáng khu vực đi qua. Do đó, đối với nhiều nhà quảng cáo, đây là một khoản đầu tư đáng giá.
Mặc dù quảng cáo Billboard ở đây là một trong những quảng cáo là đắt nhất , nhưng nó không phải là lớn nhất trên thế giới. Bảng quảng cáo lớn nhất thế giới ở Ả Rập Xê Út có chiều dài gần bằng ba sân bóng đá!
3. Đối thủ cạnh tranh của quảng cáo Billboard tại Times Square
Bảng quảng cáo tại quảng trường Thời Đại có thể có chi phí cao nhất thế giới, nhưng có một bảng quảng cáo khác trên thế giới đã cạnh tranh với nó về chi phí, tính tiềm năng.
Đó chính là bảng quảng cáo Skydive Dubai đã ra mắt trước tòa nhà Burj Khalifa vào năm 2012, kết hợp với Go Fast Sports có trụ sở tại Denver . Đây là một vị trí đắc địa và dần được nhiều nhà quảng cáo lựa chọn
Ưu thế về độ cao cũng như sử dụng hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ, những quảng cáo tại tòa nhà Burj Khalifa và xung quanh nó dần trở nên đắt đỏ. Người ta ước tính rằng, để biển quảng cáo này hoạt động hết công suất, tiêu tốn khoảng 1,3 tỷ đô trong một tháng. Tuy nhiên những chi phí đó hoàn toàn xứng đáng so với những thành công mà quảng cáo mang lại
4. Lựa chọn khu vực quảng cáo
Khi so sánh 2 điểm quảng cáo, đặt quảng cáo Billboard tại Times Square là khoản đầu tư an toàn hơn. Chi phí đầu tư cao, nhưng đây vẫn được xem là một vị trí tuyệt vời với những màn hình chất lượng cao
Những thứ làm cho biển quảng cáo Dubai trở nên đắt giá chủ yếu là do sự mới mẻ của nó. Mặc sẽ gây được sự chú ý tới các nhóm khách hàng, nhưng đây không phải là cách đầu tư bền vững mà doanh nghiệp của bạn có thể tham gia
Lựa chọn an toàn sẽ giúp doanh nghiệp bạn tránh được những rủi ro! Đó là lý do mà Google đã tìm cách đặt các màn hình quảng cáo nhiều tháng ở Quảng trường Thời đại.
Điều quan trọng là phải xác định vị trí đặt biển quảng cáo nào sẽ hiệu quả nhất cho chiến lược quảng cáo của bạn. Nếu đủ tiềm lực kinh tế hoặc bạn nghĩ rằng ROI của mình sẽ có được với chi phí đầu tư cao hơn, thì một bảng quảng cáo kỹ thuật số tại khu vực có lưu lượng truy cập cao có thể là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và hướng đến những khu vực ít dân cư, thì quảng cáo Billboard tĩnh truyền thống ở khu vực chi phí thấp là lựa chọn hợp lý. Có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn khi đi theo chiến lược “tiết kiệm chi phí nhất”
Quảng trường Thời đại chắc chắn là một nơi tuyệt vời để quảng cáo nếu bạn đủ tiềm lực kinh tế. Tuy nhiên, hãy thử đặt các quảng cáo Billboard của mình tại những địa điểm khác và nó có thể là một khoản đầu tư thành công.
Puerto Rico là một ví dụ mà bạn có thể xem xét. Bạn có thể đầu tư chi phí thấp hơn và vẫn được nhiều người chú ý đến quảng cáo của mình. Du lịch là một trong những ngành công nghiệp hàng đầu của Puerto Rico. Chỉ tính riêng trong năm 2019, có tới 2,27 triệu khách du lịch quốc tế đã đến Puerto Rico. Ngoài ra, mật độ người đi bộ và xe cộ đông đúc trên khắp Puerto Rico, làm cho địa điểm trở thành nơi lý tưởng bạn đặt quảng cáo Billboard.
Điểm đặt quảng cáo Billboard ảnh hưởng nhiều tới sự thành công của chiến dịch quảng cáo của bạn. Lựa chọn nơi có chi phí đắt nhất như Times Square hay những nơi bình dân sẽ tùy thuộc vào chiến lược marketing bạn đặt ra. Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn! Cùng Billboard WeWin đón đọc nhiều bài viết tại: https://quangcaobillboard.com/category/blogs
Tìm hiểu thêm: