Quảng cáo màn hình LED là một hình thức rất phổ biến và được nhiều thương hiệu ưa chuộng hiện nay. Vậy thì lợi ích mà nó mang lại là gì? Chúng ta tìm hiểu qua bài viết “7 ưu điểm của công nghệ quảng cáo LED” nhé!
1. Công nghệ quảng cáo LED sống động, thu hút
Có lẽ đây là ưu điểm lớn nhất của quảng cáo LED. Hình thức này có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều loại hình sự kiện, từ lễ hội đến hội chợ hay sự kiện đại học. Nhờ màn hình sáng, hình ảnh sống động, người qua đường khi nhìn thấy hình ảnh sẽ bị thu hút và có thể dừng lại xem thông điệp của bạn. Khi so sánh với những billboard in truyền thống, bạn sẽ thấy được hình thức này vượt trội hơn, tỷ lệ người xem chọn nội dung của bạn sẽ cao hơn khi nội dung đó được hiển thị trên màn hình LED.
2. Tạo cơ hội xây dựng những content độc đáo
Màn hình quảng cáo LED mang đến cơ hội sáng tạo nội dung độc đáo, trong đó, bạn có thể hiển thị nội dung cụ thể vào những thời điểm chỉ định. Trong suốt cả ngày, bạn có thể gửi cùng lúc nhiều thông điệp cho khách hàng.
Ví dụ: Bạn là một người điều hành nhà hàng, bạn có thể hiển thị về sự kiện quảng cáo giờ khuyến mãi cho thời gian cao điểm và rồi quảng cáo về đêm nhạc sống khi giờ khuyến mãi kết thúc.
Về cơ bản, khi tận dụng hình thức quảng cáo LED, bạn có thể phân phối nhiều quảng cáo khác nhau ở nhiều khoảng thời gian khác nhau, truyền đạt từng thông tin cụ thể độc đáo đến từng đối tượng mục tiêu cụ thể. Nhờ ưu điểm này, sử dụng màn hình LED để quảng bá đã trở thành một phương pháp marketing cho thương hiệu rất hiệu quả và được tin dùng.
3. Vận hành tiện lợi
Một điểm cộng của công nghệ quảng cáo LED là nó có thể được vận hành từ xa vơi kết nối wifi đơn giản, bạn có thể điều khiển bất kỳ số lượng billboard chỉ với vài cú nhấp chuột. Nếu bạn có quảng cáo gây tiếng vang ở một địa điểm này và muốn sử dụng nó ở địa điểm khác, tất cả những gì bạn cần làm là chạy phần phụ trợ của phần mềm hiển thị và quảng cáo đó sẽ bắt đầu chạy ở thị trường mới.
4. Bảo vệ môi trường
Sử dụng quảng cáo LED là một hình thức để bảo vệ môi trường. Thứ nhất, phương pháp này tiết kiệm vị trí đặt bảng quảng cáo vì chỉ riêng một bảng LED có thể phát nhiều quảng cáo cùng lúc. Thứ hai, hiện nay, ở hình thức quảng cáo truyền thống thường sử dụng chất liệu như giấy, vải, bạt. Điều này có thể gây ô nhiễm môi trường nếu như số lượng lớn, nhất là ở những hình thức như phát tờ rơi, dán poster.
Ngoài ra, sử dụng quảng cáo LED tiết kiệm điện năng hơn do sử dụng điốt phát sáng thay vì đèn huỳnh quang hay sợi đốt để thắp sáng ban đêm như bảng quảng cáo truyền thống. Các màn hình LED có ánh sáng mạnh nhưng không tỏa ra nhiều nhiệt. Vậy nên đây là loại hình quảng cáo bảo vệ môi trường nên được tận dụng triệt để.
5. Độ bền cao, ít yêu cầu bảo trì
Bảng hiệu kỹ thuật số thường yêu cầu bảo trì thấp và độ bền cao để phòng chống hư hỏng và chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, điều này khác với những bảng quảng cáo truyền thống yêu cầu bảo trì liên tục. Khi so sánh hai công nghệ này, bạn có thể dễ dàng hiểu tại sao quảng cáo LED đang trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà quảng cáo nhiều nơi trên thế giới.
6. Tỷ suất hoàn vốn cao hơn hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống
Với một bảng quảng cáo billboard tĩnh, doanh nghiệp phải bỏ thêm tiền để sản xuất bảng quảng cáo và cả vị trí lắp đặt cũng như thiết bị đèn chiếu sáng vào ban đêm, còn với quảng cáo LED thì về cơ bản không có chi phí sản xuất vì tất cả được thao tác trên máy tính và chương trình phần mềm LED. Tất cả những gì phải làm là trả chi phí phát sóng.
Hình thức quảng cáo màn hình LED sẽ là luồng gió mới trong chiến lược quảng cáo ngoài trời của bạn và đồng thời mang lại nhiều giá trị hơn cho khoản đầu tư của doanh nghiệp.
7. Đem lại thuận lợi cho công ty cung cấp biển quảng cáo
Nếu bạn là doanh nghiệp cung cấp bảng quảng cáo đang tìm cách cập nhật các không gian dịch vụ quảng cáo thì việc thay đổi từ bảng quảng cáo truyền thống sang kỹ thuật số sẽ là một bước tiến mới. Với quảng cáo bằng bảng quảng cáo billboard kỹ thuật số, bạn có thể bán cùng một bảng quảng cáo cho 6-10 đối tác khác nhau cùng lúc, thay vì chỉ một bảng quảng cáo tĩnh cho một người. Điều này sẽ giúp làm tăng doanh thu và đa dạng hóa cơ sở khách hàng của bạn.
Khi sử dụng đúng cách, quảng cáo LED sẽ đem lại lợi ích cho việc kinh doanh của bạn. Tất cả những gì bạn cần là sự kết hợp phù hợp giữa sáng tạo hình thức và nội dung để thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng.
Trên đây là bài viết của WeWin về 7 ưu điểm của công nghệ quảng cáo LED. Hy vọng chia sẻ trên sẽ mang lại kiến thức và thông tin hữu ích cho bạn đọc. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các bài viết thú vị khác tại: https://quangcaobillboard.com/.
Đọc thêm: