20+ ý tưởng bảng quảng cáo ngoài trời đầy sáng tạo

Biển quảng cáo Ripley's

Biển quảng cáo có một vai trò tích cực trong việc xây dựng thương hiệu, nó giúp khách hàng mau chóng nhớ ra thương hiệu của bạn và thúc đẩy việc mua hàng. Nếu bạn đang muốn xây dựng biển quảng cáo ngoài trời thật ấn tượng thì đừng bỏ qua 20+ ý tưởng cực kỳ táo bạo Billboard WeWin đã tổng hợp dưới đây nhé!

1. Biển quảng cáo kem chống nắng POND’S 

Một quảng cáo vô cùng sáng tạo để thể hiện đặc tính của kem chống nắng. Bạn biết đó kem chống nắng là một trong những vật vô cùng quan trọng với phái nữ bởi giúp làn da được che chắn khỏi ánh nắng mặt trời. Và quảng cáo của POND’S đã thể hiện đặc tính này một cách xuất sắc.

Biển quảng cáo kem chống nắng POND'S 
Biển quảng cáo kem chống nắng POND’S

2. Biển quảng cáo Pond’s For Pimple 

Bạn ngại ngùng vì khuôn mặt đầy mụn? Bạn muốn giấu mặt đi vì những nốt mụn xấu xí? Đừng lo Pond’s sẽ giúp bạn đánh bay mụn hiệu quả. Biển quảng cáo dù rất đơn giản nhưng mang tới một thông điệp rõ ràng và gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem nhờ cách thể hiện vô cùng độc đáo.

Biển quảng cáo Pond's For Pimple 
Biển quảng cáo Pond’s For Pimple

3. Biển quảng cáo Ponds Anti Bacterial Facial Scrub

Bạn muốn lỗ chân lông luôn được thông thoáng để sạch mụn, vậy thì hãy sử dụng Pond’s bởi nó sẽ sạch như cách mà người công nhân luôn dọn dẹp biển quảng cáo. Một cách truyền tải thông điệp cực kỳ hiệu quả và ấn tượng.

Biển quảng cáo Ponds Anti Bacterial Facial Scrub
Biển quảng cáo Ponds Anti Bacterial Facial Scrub

4. Biển quảng cáo LEGO

Một biển quảng cáo về LEGO cực kỳ đậm chất LEGO. Biển quảng cáo dựng nên như thể các tấm LEGO đang xếp vào với nhau tạo thành một đám mây cực kỳ bắt mắt trên đường phố.

Biển quảng cáo LEGO
Biển quảng cáo LEGO

 

5. Biển quảng cáo Walt Disney World Orlando 

Hình ảnh chú vịt Donal cực kỳ bắt mắt trên biển quảng cáo nhắc chúng ta nhớ ngay tới Walt Disney. Và với hình ảnh bắt mắt đó, chúng ta cũng sẽ nhớ mãi đến biển quảng cáo này và đi thẳng tới Walt Disney World Orlando để đi chơi.

Biển quảng cáo Walt Disney World Orlando 
Biển quảng cáo Walt Disney World Orlando

 

6. Biển quảng cáo Ripley’s

Nhìn vào biển quảng này chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy ngay một thuỷ cung với những chú bạch tuộc khổng lồ, bạn cũng sẽ muốn tới ngay đó để tham quan phải không? Với một biển quảng cáo vô cùng sáng tạo, chắc chắn Ripley’s đã đạt được mục đích là thu hút khách hàng tiềm năng rồi.

Biển quảng cáo Ripley's
Biển quảng cáo Ripley’s

7. Quảng cáo Mercedes Benz G Series

Vượt qua mọi khuôn khổ với chiếc Mercedes Benz G Series chính là thông điệp mà hãng muốn gửi tới người tiêu dùng. Một chiếc biển quảng cáo kết hợp một chút hiệu ứng 3D đã mang lại một hình ảnh ấn tượng cực kỳ khó phai trong tâm trí người tiêu dùng.

Quảng cáo Mercedes Benz G Series
Quảng cáo Mercedes Benz G Series

 

8. Biển quảng cáo sáng tạo của Hyundai

Hình ảnh một chiếc ô tô đang chiếu sáng để làm nổi bật logo và slogan thực sự là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời của Hyundai. Đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả bất ngờ.

Biển quảng cáo sáng tạo của Hyundai
Biển quảng cáo sáng tạo của Hyundai

9. Biển quảng cáo Milo Play More

Hình ảnh một đứa trẻ đang đứng trên tầng cao nhất đã minh chứng cho thông điệp mà Milo muốn gửi gắm chính là hãy tự tin để vui chơi hết mình. Biển quảng cáo kết hợp với hình ảnh mang tính 3D đã mang lại hiệu quả tối ưu.

Biển quảng cáo Milo Play More
Biển quảng cáo Milo Play More

10. Quảng cáo Ariel Super Soft

Hãy nhìn vào biển quảng cáo này, nếu bạn muốn vải quần áo của mình luôn mềm mịn như tấm vải trên biển quảng cáo thì hãy sử dụng ngay Ariel Super Soft nhé!

Quảng cáo Ariel Super Soft
Quảng cáo Ariel Super Soft

 

11. Biển quảng cáo MINI COOPER

Với mong muốn mang đến thông điệp là dòng xe Mini Cooper thế hệ mới rất an toàn, MINI đã cho ra mắt biển quảng cáo cực kỳ độc đáo khi sử dụng dây an toàn thắt qua chiếc xe. Một minh chứng cực kỳ vững chắc và độc đáo cho sự an toàn mà bạn nên tham khảo.

Biển quảng cáo MINI COOPER
Biển quảng cáo MINI COOPER

12. Biển quảng cáo cho chiến dịch ra mắt cửa hàng mới của DESIGUAL

Sử dụng các loại bóng để che đi tấm biển quảng cáo là một cách rất hay để thu hút sự chú ý của người đi đường. Và sau khi lớp bóng bay đi, thật bất ngờ khi quảng cáo của nhãn hàng đã lộ ra. Đây là một cách rất hay để thu hút sự chú ý của người đi đường.

Biển quảng cáo DESIGUAL
Biển quảng cáo DESIGUAL
Sau khi lớp bóng bay đi, thật bất ngờ khi quảng cáo của nhãn hàng đã lộ ra
Sau khi lớp bóng bay đi
thật bất ngờ khi quảng cáo của nhãn hàng đã lộ ra
Thật bất ngờ khi quảng cáo của nhãn hàng đã lộ ra

13. Biển quảng cáo của Fit Nation

Chỉ với một vài dòng chữ và hình ảnh vô cùng trực quan, bạn đã thấy ngay được rằng đây là biển quảng cáo về thể thao, cụ thể là phòng tập thể hình. Quả là một biển quảng cáo có sức hút phải không nào?

Biển quảng cáo của Fit Nation
Biển quảng cáo của Fit Nation

 

14. Biển quảng cáo Hotwheels Car game

Còn gì thích hợp hơn khi đưa quảng cáo lên một chiếc cầu về thể hiện ngay Hotwheels (vòng xoay) qua đó. Cực kỳ bắt mắt và ai ai đi qua cũng phải ấn tượng về quảng cáo này!

Biển quảng cáo Hotwheels Car game
Biển quảng cáo Hotwheels Car game

15. Biển quảng cáo VW Polo Tough Car 

Dù có chướng ngại vật nào đi nữa thì VW Polo Tough Car cũng sẽ vượt qua và không bị hề hấn gì. Biển quảng cáo mang tính trực quan này chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu thông điệp và đặc tính của chiếc xe này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Biển quảng cáo VW Polo Tough Car 
Biển quảng cáo VW Polo Tough Car

16. Biển quảng Samsonite Outlast

Nhìn vào biển quảng cáo chắc chắn bạn sẽ thấy ngay được độ bền bỉ của những chiếc vali Samsonite đúng không nào? Biển quảng cáo cực kỳ đơn giản này đã in sâu vào tâm trí của khách hàng về độ bền của sản phẩm, đây là điều mà bạn có thể học hỏi đấy nhé!

Biển quảng Samsonite Outlast
Biển quảng Samsonite Outlast

 

17. Biển quảng cáo Silberman’s Fitness

Nếu bạn không muốn mập tới mức nghiêng cả biển quảng cáo như anh chàng này thì hãy tới ngay Silberman’s Fitness để chúng tôi giúp đỡ nhé! Biển quảng cáo dù chỉ với vài dòng chữ nhưng dựa vào hình ảnh và cách thể hiện độc đáo đã khiến người xem không thể không nhớ tới thương hiệu này.

Biển quảng cáo Silberman’s Fitness
Biển quảng cáo Silberman’s Fitness

 

18. Biển quảng cáo DHL Big Box 

Biến một chiếc biển quảng cáo thành một thùng thư mang đậm màu sắc DHL chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người đi đường và khiến họ nhớ tới DHL nhiều hơn.

Biển quảng cáo DHL Big Box 
Biển quảng cáo DHL Big Box

19. Quảng cáo iPad Mini 

Chẳng còn gì hiệu quả hơn để quảng bá về độ nhỏ của iPad Mini thông qua sự so sánh độc đáo này. Apple đúng là luôn biết cách để các biển quảng cáo luôn đơn giản nhưng vẫn độc đáo.

Quảng cáo iPad Mini 
Quảng cáo iPad Mini

20. Quảng cáo Mcdonald Big Mac 

Chiếc Big Mac của Mc Donals to tới mức phải hai biển quảng cáo ghép đôi vào mới đủ. Quả là một cách sáng tạo vô cùng đặc biệt từ Mc Donals.

Quảng cáo Mcdonald Big Mac 
Quảng cáo Mcdonald Big Mac

21. Biển quảng cáo Spinal Cord Rehabilitation

Một hình ảnh cực kỳ độc đáo cho bệnh viện phục hồi chức năng, từng mảnh ghép cứ như thể là những khớp xương nối lại với nhau sau phục hồi. Đây là ý tưởng vô cùng sáng tạo mà bạn có thể tham khảo.

Biển quảng cáo Spinal Cord Rehabilitation
Biển quảng cáo Spinal Cord Rehabilitation

Trên đây là 20+ ý tưởng sáng tạo độc đáo dành cho biển quảng cáo ngoài trời mà bạn nên tham khảo, chúc bạn thành công với biển quảng cáo của mình. 

 Tìm hiểu dịch vụ: Quảng cáo Pano ốp tườngQuảng cáo Billboard trụ

Bài viết liên quan: 

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us