5 nghiên cứu chứng minh hiệu quả của quảng cáo Billboard là rất lớn 

Billboard phù hợp với nhiều sở thích, ý định 

Quảng cáo Billboard là phương thức quảng cáo ngoài trời được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho các chiến dịch quảng bá của mình bởi những hiệu quả vượt trội mang hình thức này mang lại. 5 nghiên cứu dưới đây chứng minh hiệu quả của quảng cáo Billboard là rất lớn. 

1. 71% số người được khảo sát về quảng cáo Billboard cho biết họ đã xem ít nhất một cái khi đang lái xe

Quảng cáo Billboard rất thành công bởi vì chúng được hàng triệu người nhìn thấy mỗi ngày. Điều này làm cho quảng cáo Billboard trở thành một trong những phương pháp hiệu quả nhất về chi phí để tiếp cận lượng lớn khán giả một cách nhanh chóng và dễ dàng trên một khu vực địa lý rộng.

Theo một nghiên cứu năm 2009 về người lớn từ 18 tuổi trở lên ở Hoa Kỳ, 98% đã lái hoặc ngồi trên một phương tiện trong tháng vừa qua. Nghiên cứu tương tự cho thấy 71% khách du lịch xem thông điệp trên biển quảng cáo bên đường. Ấn tượng hơn nữa là hơn 37% khách du lịch nhìn vào một quảng cáo ngoài trời mỗi lần hoặc hầu hết thời gian họ đi qua một quảng cáo Billboard. 

71% người nhìn thấy quảng cáo Billboard ít nhất 1 lần khi lái xe
71% người nhìn thấy quảng cáo Billboard ít nhất 1 lần khi lái xe

2. Các nhà quảng cáo ở Bắc Mỹ đã thấy mức chi tiêu quảng cáo giảm 12% vào năm 2020, nhưng đã quay trở lại với mức tăng trưởng 16% vào năm 2021

Giống như nhiều ngành công nghiệp, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, con người, cuộc sống – kể cả ngành quảng cáo Billboard. Năm 2020, ngành này giảm 12% so với năm trước. Tuy nhiên, năm 2021 chứng kiến nhu cầu tăng vọt 16%, vượt mức trước đại dịch. Cụ thể, trong cùng kỳ (2020-2021), chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số trên khắp Bắc Mỹ đã tăng 19%.

3. Quảng cáo Billboard phù hợp với nhiều sở thích, ý định và người mua

89% những người được khảo sát coi quảng cáo Billboard là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Biển quảng cáo được sử dụng bởi các công ty, chính trị gia và thậm chí cả các doanh nghiệp nhỏ để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ.

Theo Forbes, khả năng phục vụ nhiều thông điệp khác nhau của quảng cáo Billboard theo những cách được bản địa hóa cao sẽ tạo nên những hiệu quả sau:

  • 58% người xem bảng quảng cáo đã biết về một sự kiện mà họ muốn tham dự.
  • 58% người xem biển quảng cáo đã biết về một cơ sở thực phẩm mà sau này họ sẽ ghé thăm.
  • 56 % người xem biển quảng cáo tích cực tham gia vào cuộc trò chuyện về điều gì đó hài hước mà họ nhìn thấy trên biển quảng cáo
  • 33% người xem bảng quảng cáo được nhắc xem một chương trình TV yêu thích.
  • Khoảng 30% người xem biển quảng cáo đã ghi lại số điện thoại hoặc địa chỉ trang web trên biển quảng cáo.
Billboard phù hợp với nhiều sở thích, ý định 
Billboard phù hợp với nhiều sở thích, ý định

4. 13% người trả lời khảo sát nói rằng họ có nhiều khả năng nhớ đến quảng cáo Billboard nhất khi họ đang lái xe dọc theo đường cao tốc 

Một trong những thách thức lớn nhất đối với quảng cáo Billboard là tìm cách tối đa hóa mức độ hiển thị trong khi vẫn giảm được chi phí. Để làm được điều này, điều quan trọng là phải hiểu những vị trí tốt nhất để đặt biển quảng cáo và cách chúng sẽ có hiệu quả nhất ở mỗi vị trí.

Tại Hoa Kỳ, đường cao tốc liên bang là một trong những con đường đông đúc nhất hiện có; Theo dữ liệu từ Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ, khoảng 200 triệu người Mỹ lái xe dọc theo các tiểu bang mỗi ngày. Với lưu lượng giao thông thuần túy dọc theo đường cao tốc liên bang ở Bắc Mỹ, bảng quảng cáo có thể tiếp cận hàng triệu cá nhân – nhiều lần trong ngày.

5. Quyết định mua hàng được đưa ra ở mọi nơi – Đặc biệt là khi có liên quan đến việc di chuyển hoặc đi lại

Một Nghiên cứu Quốc gia về Xe hơi của Hoa Kỳ năm 2009 cho thấy rằng biển quảng cáo thu hút sự chú ý và tăng mong muốn mua hàng.

  • 72% người xem biển quảng cáo thường xuyên hoặc thỉnh thoảng mua sắm trên đường về nhà
  • 68% người xem biển quảng cáo thường xuyên hoặc đôi khi đưa ra quyết định mua sắm ngay trong ô tô
  • 38% người xem biển quảng cáo quyết định dừng lại ở cửa hàng khi đang trên đường về nhà
  • 24% người xem bảng quảng cáo nói rằng họ được khuyến khích đến một cửa hàng cụ thể vào ngày hôm đó
  • 32% người xem bảng quảng cáo, thay vì đến vào ngày hôm đó, đã ghé thăm cửa hàng bán lẻ trong tuần
Billboard giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng
Billboard giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng

Một trong những ưu điểm lớn nhất về biển quảng cáo là chúng rất dễ thấy ở nơi công cộng và nơi mọi người có thể sẽ đi du lịch. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp có thể tiếp cận những người tiêu dùng đang đi đây đi đó, di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Biển quảng cáo cũng có một lịch sử lâu dài là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Phương thức này đã được sử dụng hơn 100 năm, điều đó có nghĩa là có rất nhiều dữ liệu về hiệu quả của chúng theo thời gian. Điều này làm cho Billboard ít rủi ro hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo khác bởi vì doanh nghiệp biết chính xác những gì mình đang tham gia khi chọn loại chiến lược quảng cáo này như một phần của chiến dịch tổng thể. 

Kết 

Mặc dù một số người có thể lập luận rằng biển quảng cáo là một hình thức quảng cáo đã lỗi thời, nhưng điều quan trọng cần nhớ là hình thức này có mức ảnh hưởng như thế nào. Mặc dù có nhiều hình thức truyền thông hiện nay, biển quảng cáo vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận lượng lớn khán giả và tác động đến quyết định mua hàng của họ. Liên hệ Billboard WeWin hoặc hotline 0961 84 68 68 để được tư vấn miễn phí các giải pháp OOH tổng thế. 

Tìm hiểu:  Dịch vụ quảng cáo Pano

Mọi người cũng xem: 

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us