Tại sao nên sử dụng banner quảng cáo trong truyền thông?

tai-sao-chon-quang-cao-banner-phuon

Banner quảng cáo hiện đã và đang là công cụ phổ biến để giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của mình tới công chúng. Tuy nhiên chắc hẳn bạn vẫn còn thắc mắc tại sao nên sử dụng banner quảng cáo trong chiến dịch truyền thông phải không? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé bởi WeWin Media sẽ lý giải chi tiết vấn đề này!

1. Banner ngoài trời có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển

Có thể đôi lúc khách hàng cảm thấy khó khăn khi tìm được một doanh nghiệp và cũng có thể họ sẽ bỏ cuộc vì việc tìm kiếm này quá mất thời gian. Vậy thì giải pháp để giải quyết vấn đề này chính là bạn hãy treo banner ngoài trời ở những khu vực thật nổi bật để họ có thể dễ dàng tìm thấy bạn.

Một dải banner quảng cáo ngoài trời điển hình
Một dải banner quảng cáo ngoài trời điển hình

Mặt khác, khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy tuyệt vời khi họ chợt thấy một banner đang quảng cáo chính xác về những gì họ đang nghĩ tới (tuy nhiên hãy tránh các quảng cáo về y tế hay bệnh tật). Banner ngoài trời sẽ phù hợp để thu hút khách hàng mới với các chủ đề như:

  • Khai trương
  • Sự kiện đặc biệt
  • Bán hàng
  • Khuyến mại
  • Mở cửa hàng
  • Triển lãm thương mại
  • Và nhiều hơn nữa!
Banner quảng cáo khai trương cửa hàng
Banner quảng cáo khai trương cửa hàng

Ví dụ: các doanh nghiệp có thể thêm một chút tinh tế chính là banner quảng cáo nhiều màu sắc vào bức tường nhàm chán và tăng cường diện mạo cho mặt tiền bán lẻ của bạn. Artisan Color có thể làm cho thông điệp của bạn trở nên sống động với các banner đồ họa rực rỡ, có tác động cao được in trên các chất liệu vinyl vô cùng bền bỉ.

2. Banner ngoài trời dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Các chuyên gia in ấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra những gì phù hợp nhất với thương hiệu, môi trường ngoài trời và không gian quảng cáo của bạn. Và dưới đây là 5 cách sử dụng banner ngoài trời mà các chuyên gia đã gợi ý

  • Banner XL: Đây là dạng banner cực lớn tạo ra một lối vào lớn hoặc quảng cáo giống như bảng quảng cáo ở bên cạnh tòa nhà của bạn.
  • Cờ biểu ngữ lông vũ: Banner này rất bắt mắt khi bay trong gió và thêm cảm giác lễ hội cho mặt tiền cửa hàng hoặc sự kiện của bạn.
  • Banner dạng lưới: Nhẹ, bền và được có khả năng chịu gió tốt. Loại banner này hoàn hảo để sử dụng ngoài trời vì chúng được làm bằng lưới polyester.
  • Banner có thể thu vào: Đây là banner dạng di động và dễ dàng đặt ở các vị trí khác nhau để điều hướng.
  • Banner dạng lặp lại: Đây là loại banner được sử dụng chủ yếu làm phông nền ảnh, những banner này thường được in cho các sự kiện. Banner này cũng thường được in logo của công ty hoặc nhà tài trợ hoặc hình ảnh khác có thể được in ở độ phân giải cao.
Một số dạng banner quảng cáo ngoài trời
Một số dạng banner quảng cáo ngoài trời

Banner ngoài trời khi in bằng nhựa Vinyl có khả năng chống chịu thời tiết, chống rách và hấp dẫn khi nhìn vào. Chúng cũng thân thiện với ngân sách, so với quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo in.

3. Dễ dàng tùy chỉnh theo mong muốn

Với banner ngoài trời bạn có thể tùy chỉnh thoải mái để chúng phù hợp với thương hiệu hiện có của công ty hoặc giúp bạn tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới. Khi các doanh nghiệp kết hợp nhiều banner ngoài trời cùng với các tài liệu marketing trong cửa hàng phù hợp, chúng sẽ khiến thông điệp của bạn không thể bị bỏ qua. 

Banner quảng cáo ngoài trời có thể được tùy chỉnh dựa vào nhu cầu
Banner quảng cáo ngoài trời có thể được tùy chỉnh dựa vào nhu cầu

Để các banner được bắt mắt và thu hút thì bạn có thể các nhà thiết kế đồ họa chuyên dụng, họ sẽ giúp đơn giản hóa quá trình sáng tạo và bạn sẽ có được những banner đặc sắc:

Biểu ngữ lớn có thể rộng tới 10 feet và dài tùy theo yêu cầu của bạn.

  • Nhiều sản phẩm vinyl để lựa chọn phù hợp với giao diện và môi trường của bạn
  • Banner một mặt và hai mặt.
  • Grommets và túi cực có thể được thêm vào để lắp đặt.
  • Các cạnh may có thể được thêm vào để tăng cường độ bền và các cạnh hoàn thiện.

Billboard WeWin có thể kết nối bạn với một mạng lưới toàn quốc gồm những người lắp đặt chuyên nghiệp, những người có thể trợ giúp những công trình lắp đặt lớn hoặc khó.

4. Dễ dàng thu hút lượng người truy cập bằng các banner ngoài trời

Cuối cùng, khi quảng cáo bằng banner vinyl ngoài trời, bạn không cần phải triển khai thêm bất kỳ công cụ marketing nào để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng bởi khách hàng tiềm năng của bạn sẽ dành nhiều thời gian đi bộ hoặc lái xe trên các con phố và lúc này các banner sẽ phát huy hiệu quả.

Chúng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng đến các sự kiện ngoài trời, khai trương, bán hàng và bất kỳ dịp đặc biệt nào khác mà bạn có thể có. Dưới đây là mẹo hàng đầu của chúng tôi khi sử dụng banner ngoài trời:

  • Làm nổi bật màu sắc thương hiệu của bạn
  • Sử dụng hình ảnh sống động
  • Đưa ra một đề nghị sẽ thu hút nhiều người
  • Cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng tới banner ngoài trời của bạn chính là làm cho nó bắt mắt! Hãy làm cho nó hài hước bởi bạn biết đấy mọi người đều thích một chút hài hước, đặc biệt là khi họ phải làm những công việc lặt vặt nhàm chán.

Vừa rồi thì Billboard WeWin đã giải thích tường tận về các lý do khiến banner ngoài trời rất phù hợp cho chiến dịch truyền thông, quảng cáo sản phẩm. Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về banner ngoài trời thì hãy liên hệ với Billboard WeWin ngay nhé! Chúng tôi sẽ luôn có đội ngũ chuyên gia để tư vấn tận tình cho bạn!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us