Nhìn lại quảng cáo Billboard của một số Brand lớn trong năm 2021

Quảng cáo Billboard ngoài trời ấn tượng của Netflix

Billboard từ lâu đã trở thành một hình thức quảng cáo phổ biến và được nhiều thương hiệu lớn, nhỏ sử dụng trong các chiến dịch của mình. Cùng quảng cáo Billboard WeWin nhìn lại những quảng cáo billboard ấn tượng của một số thương hiệu lớn trong năm 2021 qua bài viết sau!

AllState

Đứng ở vị trí số một, Bảo hiểm Allstate đã chi cho quảng cáo OOH với ngân sách lớn nhất trong quý đầu tiên của năm 2021. Cái tên Allstate đã không còn xa lạ với ngành quảng cáo OOH. Allstate đã chuyển sang hình thức truyền thông này trong những năm gần đây và thậm chí nằm trong top 10 thương hiệu sử dụng thành công quảng cáo OOH.

Quảng cáo billboard của Allstate
Quảng cáo billboard của Allstate

Theo dữ liệu gần đây của Kantar, Allstate đã tăng chi tiêu cho quảng cáo OOH của họ lên con số khổng lồ 45% so với quý 1 năm ngoái. Họ đã làm điều này vì một lý do khá quan trọng: để chống lại sự thôi thúc của người tiêu dùng chuyển sang nhà cung cấp bảo hiểm khác, theo Geopath Insights. Dù thế nào đi chăng nữa, Allstate đã tăng cường chi tiêu cho OOH của họ và hiện giữ danh hiệu công ty chi tiêu nhiều nhất cho quảng cáo trong quý 1 năm 2021.

Geico

Geico, một nhà cung cấp bảo hiểm khác của Mỹ, giữ vị trí thứ hai trong danh sách chi tiền cho quảng cáo OOH hàng đầu vào đầu năm 2021. Allstate và Geico đã có mối hiềm khích lâu dài về khách hàng, thường xuyên cạnh tranh liên tục để giữ vị trí dẫn đầu thị trường và cuối cùng là ngăn khách hàng chuyển sang đối thủ cạnh tranh của họ.

Quảng cáo billboard của Geico
Quảng cáo billboard của Geico

Nói một cách đơn giản, có thể giả định rằng vì những lý do tương tự mà Allstate đã tăng chi tiêu cho quảng cáo OOH của họ trong năm nay, Geico đã làm như vậy với mục đích tương tự.

Netflix

Netflix, nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến đã giành huy chương đồng trong danh sách những thương hiệu có quảng cáo billboard thành công trong năm 2021. Mặc dù Netflix đã trở thành ứng cử viên sáng giá trong những năm gần đây về chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời, năm 2021 họ đã có bước nhảy vọt từ vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng năm 2020. Điều này có thể giải thích là do một sự thay đổi nội tại – sự gia tăng của truyền phát trực tuyến.

Quảng cáo Billboard ngoài trời ấn tượng của Netflix
Quảng cáo Billboard ngoài trời ấn tượng của Netflix

Tính năng phát trực tuyến đã có xu hướng phát triển trong nhiều năm nay, nhưng điều khiến bước nhảy vọt này trở nên ấn tượng là bởi đại dịch đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi sang phát trực tuyến nói chung dường như được thuận lợi hơn. Với số lượng người phải ở nhà đông kỷ lục và thời gian sử dụng thiết bị điện tử ở mức chưa từng thấy trước đây, ngành phát trực tuyến đã giành ngôi vị chiến thắng không thể phủ nhận trong đại dịch.

HBO

HBO, một mạng truyền hình của Mỹ do Warner Bros sở hữu và điều hành, gần đây đơn vị này đã giới thiệu dịch vụ phát trực tuyến HBO Max của họ vào năm 2021. Với xu hướng phát trực tuyến ngày càng phổ biến như đã thảo luận trên, HBO bắt đầu với mục đích tạo ra sự nổi bật, nhanh chóng trong ngành.Với các chương trình như “Game of Thrones”, “Euphoria”, “Succession”, “Sex and the City”, v.v., thư viện phim ảnh và chương trình phát sóng của họ rất rộng lớn và phong phú, với các bản gốc và phần bổ sung mới được thêm vào hàng tuần. 

Quảng cáo Billboard của HBO
Quảng cáo Billboard của HBO

Để đối đầu trực tiếp với các nền tảng phát trực tuyến lớn khác, HBO đã sử dụng ngành công nghiệp OOH để quảng bá và thu hút người đăng ký mới. Không cần phải nói nhiều, với doanh thu đăng ký tăng 39% từ năm 2020 đến năm 2021, tương đương với doanh thu đăng ký trực tiếp đến người tiêu dùng là 2,0 tỷ đô la trong quý 2, chi tiêu cho quảng cáo OOH của HBO dường như đang được đền đáp. 

Google

Google đã là một ông trùm công nghệ thống trị ngành công nghiệp của họ và ngành quảng cáo OOH song song. Cùng với việc các nhóm đổi mới của họ liên tục đưa ra những sản phẩm công nghệ mới nhất và tốt nhất, Google cũng đã quyết định tăng đáng kể ngân sách quảng cáo của họ vào đầu năm 2021 để đón đầu tất cả các bản phát hành mới của họ. Mặc cho  nhiều công ty công nghệ đang gặp khó khăn trong việc đổi mới trong thời kỳ đại dịch do lệnh yêu cầu người dân ở nhà, Google vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng của họ bằng các tính năng và thiết bị mới.

Quảng cáo Billboard của Google
Quảng cáo Billboard của Google

Năm 2021 được dự kiến là một năm bận rộn đối với Google với các bản phát hành mới xếp chồng lên nhau, điều này là lý do trực tiếp khiến họ tăng chi tiêu cho quảng cáo OOH để thu hút sự chú ý. Sự kiện phát hành Android 12, bản IO mới nhất của họ hỗ trợ cho các thiết bị di động, Google Pixel 5a, các bản cập nhật của Wear OS (đồng hồ thông minh của riêng họ) và Pixel Buds A (tương tự như Airpods của Apple) chỉ là một số sản phẩm và phần mềm mới của họ được thiết lập để phát hành trong năm 2021.

Tìm hiểu: Dịch vụ quảng cáo Billboard

Tổng kết

Các công ty như Bảo hiểm Allstate và Geico giữ vị trí hàng đầu trong danh sách những công ty chi tiền cho quảng cáo OOH mạnh nhất. Các công ty như Walt Disney, Warner Bros, HBO và Netflix được đưa vào danh sách năm 2021, tất cả đều có dịch vụ phát trực tuyến dựa trên đăng ký làm một trong các dịch vụ trọng tâm của họ. 

Phát trực tuyến đang nhanh chóng trở thành hình thức giải trí hàng đầu được lựa chọn bởi những khách hàng muốn theo dõi chương trình yêu thích của họ hoặc xem những bộ phim mới nhất. Điều này cho thấy, tương lai của phát trực tuyến dường như không thể tranh cãi, với 74% người tiêu dùng Hoa Kỳ đăng ký dịch vụ phát trực tuyến, theo kết quả từ nhóm nghiên cứu Leichtman. Và một lẽ tự nhiên, khi sự cạnh tranh này ngày càng gay gắt, thì chi tiêu quảng cáo của công ty họ cũng tăng theo.

Nhìn chung, những quảng cáo billboard  của các thương hiệu lớn trong năm 2021 đã rất thành công khi tạo được nhiều ấn tượng tốt với công chúng. Với hầu bao quảng cáo rủng rỉnh, không khó để những thương hiệu này tạo ra một số chiến dịch OOH sáng tạo nhất và đạt được hiệu quả cao nhất. 

Mọi người cũng xem:

WeWin Team
WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể trên toàn quốc.

Quảng cáo Billboard là một trong những thế mạnh của WeWin Media.

Fanpage

Group dành cho các Marketer
Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer
Đăng kí nhận thông báo bài viết mới
Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

WeWin – Copyright 2022.

icon-footer2

Hotline

0961 84 68 68

icon-footer3

Văn Phòng Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

icon-footer3

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Số 181, Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Logo wewin media

WEWIN MEDIA – Agency quảng cáo ngoài trời OOH cung cấp các giải pháp quảng cáo Billboard hiệu quả, tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp.

Follow Us